โครงการความร่วมมือ ในการพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนของสำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดแพร่ตามแผนปฎิบัติราชการ 5 ปี ของ สำนักงานอัยการ

5
(2)
image_print

ท่านโชคชัย สินศุภรัตน์ ผู้ตรวจการอัยการ ได้ให้เกียรติเปิดโครงการความร่วมมือ ในการพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนของสำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดแพร่ตามแผนปฎิบัติราชการ 5 ปี ของ สำนักงานอัยการสูงสุดในการอำนวยความยุติธรรมในคดีอาญาเชิงรุกและ ตามนโยบายอัยการสูงสุดในการปฎิบัติราชการเพื่อสังคม ประชาชนเชื่อมั่น ด้วยการมีส่วนร่วมของชุมชน

โดยคณะกรรมการที่ปรึกษาโครงการ ท่านวัฒนพงศ์ วงศ์ใหญ่ เลขานุกาผู้ตรวจการอัยการ ท่านกมลศักดิ์ วิสิฐสกุลชัย ผู้ว่าการภาค 3360 สโมสรโรตารี่ ,ท่านธนิต ธนเกียรติสกุล นายกสมาคมยิงปืนเชียงคำและโรตารี่เชียงคำ และคณะกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนจังหวัดแพร่ ประกอบด้วย ท่านกิจชัย กิจภิญโญ ท่านภัคกร เลิศสงคราม ท่านกิติศักดิ์ เขื่อนเพชร และท่าน ดร.สิทธิชัย กาศเจริญ โดยโครงการดังกล่าวได้จัดทำขึ้นเพื่อ เด็กและเยาวชน ครอบครัว ผู้คนในสังคมรอบข้างตัวเด็กและเยาวชน จะได้มีความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักถึงสิทธิ บทบาท หน้าที่ ในการปกป้องคุ้มครอง และป้องกันการกระทำความผิดทางอาญาของเด็กและเยาวชนในจังหวัดแพร่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 2

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »