ชนเผ่า ไม่พอใจเพื่อนบ้าน เบิ้ลรถจยย.ส่งเสียงดังรำคาญคว้าปืนยิงสาหัส

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.ธรรณรงค์ อินต๊ะกัน พงส.
สภ.ท่าวังผา จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุ คนใช้อาวุธปืนยิงกันที่บ้านสันเจริญ ม.6 ต.ผาทอง อ.ท่าวังผา จ.น่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุริยา ขุนโต ผกก.สภ.
ท่าวังผา พ.ต.ท.สุนทร ประตูใหญ่ รองผกก.สส.สภ.ท่าวังผา, พ.ต.ท.ภวัต จักรน้อย สว.สส.สภ.ท่าวังผา ร.ต.อ.ธนวัฒน์ ตนภู รอง สวป.สภ.ท่าวังผา พร้อมด้วย จนท.ชุดสืบสวน สภ.ท่าวังผา จำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายธีระพงษ์ แซ่จ๋าว อายุ 31 ปี โดยมีทีมเจ้าที่กู้ภัย อปท. ในพื้นที่กำลังให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง บริเวณหัวไหล่ด้านซ้ายล้มลงจมกองเลือดอยู่ที่ประตูหน้า บ้านเลขที่ 198 แล้ว จนท. กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ท่าวังผา เพื่อให้การรักษาต่อไป

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ได้พบ นายวิเชียร โลราช ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.ผาทอง อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมควบคุมตัวนายธนพงศ์ แซ่ผ่าน อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 78 ม.6 ต.ผาทอง อ.ท่าวังผา จ.น่าน ที่ยืนรอมอบตัวที่หน้าบ้านเลขที่ 78 ม.6 ต.ผาทอง อ.ท่าวังผา จ.น่าน พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวขนาด เบอร์ 12 และปลอกกระสุนเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก ที่ผู้ต้องหานี้ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวน นายธนพงศ์ ยอมรับว่าได้ใช้อาวุธปืนของกลาง ยิงใส่ผู้บาดเจ็บจริง เนื่องจากบันดาลโทสะที่ผู้บาดเจ็บเบิ้ลรถจักรยายนยนต์ส่งเสียงดังก่อความรำคาญ และพูดกับนายธีรพงศ์ว่า จะเอาปืนมายิงฯ นายวิเชียร โลราช ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ฯ ชี้ยืนยันว่านายธีรพงศ์ฯ เป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงได้ควบคุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่ง
ร.ต.อ.ธรรณรงค์ อินต๊ะกัน พงส.สภ.ท่าวัง โดยแจ้งข้อกล่าวหา 1. พยายามฆ่าผู้อื่น 2 มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
3 พาอาวุธปืนมาในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนอันสมควรแก่พฤติการณ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป

@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »