เชียงราย ตำรวจแม่สรวยรวบหนุ่มอีสาน ขนยาบ้ายัดฝากระบะ1.9 แสน

0
(0)
image_print


วันที่ 25 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สรวย จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ. ปริญญา เพชรมี ผกก.สภ.แม่สรวย ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ตำสภ.แม่สรวย ปฏิบัติหน้าที่ ประจำด่านตรวจท่าก๊อ บนถนนหมายเลข 118 สายเชียงราย-เชียงใหม่ ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย ได้จับกุมนายวิมล อายุ 47 ปี ชาว ต.บะยาว อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า 190,000 เม็ด

โดยการจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจท่าก๊อ ได้ปฏิบัติหน้าที่ตรวจตรารถที่สัญจรผ่านไปมา มาได้พบนายวิมลขับรถยจต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีดำ มุ่งหน้าจะไปทาง จ.เชียงใหม่ จากการตรวจสอบภายนอกไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่เจ้าหน้าที่พบพิรุธ เนื่องจากนายวิมล มีอาการตื่นตระหนก และพูดจาวกไปวนมา ทางเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบโดยละเอียด จนกระทั่งพบว่าที่กระบะท้ายรถมีน้ำหนักมากผิดปกติ จึงได้เปิดออกดูพบว่ามีการทำเป็นช่องลับและซุกห่อยาบ้าเอาไว้ภายในอยู่เต็มโดยใช้เทปกาวแป๊ะติดเอาไว้อย่างแน่นหนา จึงได้ทำการควบคุมตัวนายวิมล พร้อมของกลาง ดำเนินคดีและขยาบผลต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่าก่อหน้านี้ตำรวจ ภ.จว.เชียงราย ระบุว่ายาเสพติดหลายครั้งที่ขนเข้าสู่ประเทศไทยจะผ่านทางชายแดนด้าน อ.แม่สรวย เขตติดต่อกับ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ โดยเครือข่ายของนายวีระ หมื่นจะดา ผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับคดียาเสพติดในฝั่งไทยซึ่งหลบหนีไปอยู่กับ พ.อ.จะลอโบ่ หัวหน้ากองกำลังมูเซอในรัฐฉาน ประเทศเมียนมา ซึ่งเป็นพ่อตา.
///////////////////////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »