รวบครูโรงเรียนดังพาเด็กหญิงอายุ 15 ปีเข้าม่านรูด เพื่อร่วมเพศแลกเกรดที่ไม่ผ่าน ผู้ปกครองร้องตำรวจสืบสวนจับกุมตัว

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 13 ก.พ.64 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5 ได้รับรายงานจากพ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 พร้อมชุดสืบสวนภาค 5 และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรีและเด็กตำรวจภูธรภาค 5 ที่ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสุ (นามสมมุติ)อายุ 39 ปีอยู หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งต้อม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ในข้อหา”พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย”

การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากมูลนิธิช่วยเหลือเด็กและสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ว่าได้รับการร้องเรียนจากเด็กนักเรียน ว่ามีครูมีพฤติกรรมชอบพานักเรียนที่ผลการเรียนไม่ดี แล้วพาไปร่วมหลับนอน และบังคับไม่ให้บอกผู้ปกครอง เพื่อผลการเรียนที่ดีขึ้น ทางมูลนิธิจึงแจ้งข้อมูลและประสานการทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและติดตามสืบพฤติกรรม จนพบเห็นผู็ต้องหาขับขี่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีเทามาจอดรับหญิงสาว บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่ง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และขับออกไป เข้าไปที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ห้องพัก บี3 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานตำรวจบุกเข้าตรวจสอบ ก็พบผู้ต้องหาอยู่ภายในห้อง และพบหญิงสาว อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนของผู้ต้องหาที่ทำงานเป็นครู ภายในโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้ปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าได้คบหาเป็นแฟนกับเด็กมานานหลายปี แต่ต้องปิดบังไม่ให้ใครรู้ จึงแอบมาพบกันบ่อยครั้ง ส่วนเรื่องอื่นๆไม่เป็นความจริงไม่มีการช่วยเหลือเด็กเรื่องผลการเรียนใดๆทั้งสิ้น

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อการให้ปากคำ แต่องค์ประกอบความผิดชัดเจนตามกฏหมายจึงจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหา และจะได้ตั้งกรรมการเพื่อช่วยเหลือเด็กสอบสวนที่มาที่ไปให้ชัดเจน ซึ่งจากข้อมูลพบว่าอาจจะมีเด็กนักเรียนคนอื่นที่ตกเป็นเหยืออีก ซึ่งจะได้ขยายผลต่อไป

ภาพ/ข่าว. นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »