ตำรวจจับแล้ว ต่างด้าวโหดปาดคอแทงซ้ำตัดไตไส้ทะลัก หนุ่มช่างไฟ เผยเมาด่า พ่อแม่ เหยียดหยามประจำ

0
(0)
image_print

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เกิดเหตุเป็นแคมป์พักคนงานชั่วคราว นายไพบูลย์ แสนมี อายุ 33 ปี อาชีพช่างทำไฟฟ้า อยู่เลขที่ 878 หมู่ 3 ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ถูกคนร้าย ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างที่อาศัยแคมป์คนงานด้วยกัน คือ นายโชนาย หรือ นายริน ชาวเมียนม่าร์ อายุ 38 ปี อาศัยนายจ้างที่ จ.ภูเก็ต แทงที่เหนือสะโพกข้างขวาลึกตัดไตไส้ทะลัก และปาดคอลึกตัดหลอดลมจนกระเดือกขาด แพทย์ต้องทำการผ่าตัดเร่งด่วน โดยทั้งคู่ทำงานก่อสร้าง พักที่แคมป์คนงานก่อสร้าง บริเวณ ถนนสายริมคลองพังงา หมู่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา

ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีหลังจากกระทำความผิด ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สายตรวจ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามหาตัว กระทั่งล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันเดียวกัน ( 7 พ.ค.64) ทาง พ.ต.อ.สมปอง บุญรักษ์ ผกก. พร้อมด้วย พ.ต.ท.อุทัย เพชรอาวุธ รองผกก.ปป. พ.ต.ท.วิวัฒ ชำนาญกิจ รองผกก.สืบสวน สภ.เมืองพังงา ร่วมกันจับกุม นายโชนาย หรือ นายริน ชาวเมียนม่าร์ อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ที่บริเวณ วัดควน หรือ วัดประชุมโยธี เขตเทศบาลเมืองพังงา สอบสวน นายโชนาย หรือ นายริน แรงงานต่างด้าวชาวมอญ (เมียนม่าร์) ช่วงค่ำของวันที่ 6 พ.ค.64 นั่งดื่มสุรากับผู้บาดเจ็บ คือ นายไพบูลย์ เป็นปกติ กระทั่งตกดึก นายไพบูลย์ พูดขึ้นด้วยความเมาว่า “มึงเป็นต่างด้าว พม่า หรือ มอญ กูจะทำอะไรมึงเมื่อไหร่ก็ได้ รวมทั้ง พ่อ แม่ มึงด้วย” ซึ่งตนเองเคยพูดหลายครั้งแล้วว่า เวลาเมาอย่าพูดหรือด่าถึง พ่อ แม่ จนคืนเกิดเหตุ นายไพบูลย์ ด่า พ่อ แม่ และพูดจาเหยียดหยามอีก จนโมโหและทนไม่ไหว จึงได้นำมีดที่ทำกับข้าวปาดที่คอ แต่ นายไพบูลย์ วิ่งหนีออกนอกห้องพัก ตนเองจึงวิ่งตามพร้อมแทงเข้าที่เอวหลายครั้ง (ประมาณ 2 ครั้ง) และ ผู้บาดเจ็บวิ่งหลบหนีเข้าบ้านเช่าในละแวกใกล้เคียงแคมป์ที่เกิดเหตุ จากนั้นตนเองได้วิ่งหลบหนีพร้อมมีดที่ก่อเหตุอาศัยใต้สะพานแอบหลบข้ามคืน จนเช้าวันนี้ (7 พ.ค.64) ตนเองได้เดินไม่มีจุดมุ่งหมายจนพบวัด จึงเข้าไปภายในวัดเพื่อหวังขออาหารกินจากพระ และมีจุดมุ่งหมายหางานทำต่อจากนี้ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายโชนาย หรือ นายริน ชาวเมียนม่าร์ เข้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยยอมรับว่าตนเองก็เมาเช่นเดียวกันและฉุนที่ถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ขณะทำแผน นายศุภชัย แซ่ย่าง อายุ 26 ปี ช่างก่อสร้าง น้องชายผู้บาดเจ็บพยายามเข้าทำร้าย ผู้ก่อเหตุ ทางตำรวจจึงได้เข้ายับยั้งเพื่อความปลอดภัยของผู้ต้องหา โดยนำขึ้นรถเจ้าหน้าที่และนำตัวออกจากที่ทำแผนทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และ พกพาอาวุธ (มีด) ไปในทางสาธารณะ นำส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »