กระบะพุ่งชนหน้าบ้าน เจ้าของบ้านผวานอนไม่หลับ ขอสัญญาณไฟมาติดไม่เคยได้ เจออีก

3
(2)
image_print

*****เมื่อเวลา 23.40 น.  ร.ต.อ.วุฒิชัย ชูรัตนศุภนนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะชรรั้วบ้าน บริเวณถนน หลังสถานีขนส่งแพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายในรถ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ นำเครื่องตัดถ่างมาให้ความช่วยเหลือ พร้อมด้วยรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลแพร่ รามเข้าร่วมที่เกิดเหตุ

*********ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสามแยกด้านหลังสถานีขนส่งแพร่ พบรถนิสสัน สีบรอนเงินหมายเลขทะเบียน บบ 746 แพร่ ชนเข้ากลับประตูบ้านเลยที่ 45/1 หมู่ 6 ต.เหมืองหม้อ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีคนขับติดภายในเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถ ทราบชื่อคนขับคือ นายพีรวิชญ์ เดชงัด อายุ 27 ปี  บ้านเลขที่ 100/2 หมู่ที่ 3 ต.น้ำรัด  อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ และนำส่งโรงพยาบาลแพร่

*******สอบถาม จ.ส.อ.วัชระพงษ์ สุขกันต์ เจ้าของบ้านเล่าว่า ตอนเกิดเหตุนั้นตนนอนหลับอยู่ชั้นบนของบ้าน รู้สึกถึงแรงสะเทือนทั้งบ้านจึงได้ลงมาดู ก็พบเหตุดังกล่า ตนนั้นอยากจะฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องว่า เหตุการณ์นี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่มีรถมาชนบ้านของตน เหตุเกิดครั้งแรกตนได้ร้องให้มีการติดสัญญาณไฟกระพริบ หรือเครื่องหมายอะไรให้เป็นสัญลักษณ์ ว่าจุดนี้เป็นสามแยก แต่ก็ไม่ได้มาสักที ครั้งแรกนั้นเกิดเหตุขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ลักษณะคล้ายกัน ครั้งที่ผ่านมาเกิดฝนตก แต่รอบนี้ไม่มีฝน ไม่มีอะไรสักอย่าง แต่ก็มีรถพุ่งเช้ามาชน จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลจุดนี้หน่อย

เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ พร้อมจะได้ดำเนินการสอบสวนให้เจ้าของรถมาทำการรับผิดชอบในส่วนที่เสียหายต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 2

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »