วันเดียว ตูม 5 ราย ดีไม่มีใครตาย ส่วนใหญ่ ดื้อ เมาแล้วขับ

0
(0)
image_print

 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่รายงานว่า ตามที่จังหวัดแพร่ได้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 โดยมีช่วงรณรงค์ตั้งแต่วันที่ 10-17 เมษายน 2564 นั้น

            ผลการปฏิบัติการของศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 ของวันที่ 10 เมษายน 2564 ซึ่งเป็นวันแรก มีดังนี้ จังหวัดแพร่ตั้งจุดตรวจหลัก จำนวน 16 จุด ผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ จำนวน 552 คน เกิดอุบัติเหตุ จำนวน 8 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ 8 ราย  ( ชาย 6 ราย  หญิง 2 ราย)  ประกอบด้วยอำเภอเมืองแพร่ จำนวน 4 ราย , อำเภอเด่นชัย จำนวน 1 ราย , อำเภอสูงเม่น จำนวน 1 ราย ,  อำเภอร้องกวาง จำนวน 1 ราย และอำเภอวังชิ้น จำนวน 1 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต

            โดยสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุประกอบด้วย ดื่มแล้วขับ , ขับรถเร็ว , มีสิ่งกีดขวางจราจร  และทัศนวิสัยไม่ดี ตามลำดับ และยานพาหนะที่เกิดอุบัติเหตุ ยังคงเป็นรถจักรยานยนต์ และรถปิคอัพ 

            ทั้งนี้จังหวัดแพร่ขอความร่วมมือประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 ให้ขับรถอย่างมีวินัย ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด  เพื่อจะได้ลดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ภายใต้มาตรการสงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »