ปราจีนบุรี หลานเขยฉุนป้าด่าคว้า9มม.ยิงบาดเจ็บ

0
(0)
image_print

ปราจีนบุรีวันนี้ ร.ต.อ.วัฒนพงษ์ จำนงค์อุดม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียนได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านวังดินสอ ม.19 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบลำดับชั้นพร้อมกับประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนฯ

ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 41ม.19 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บคือนส.บุญทัน พันสว่าง
อายุ59ปีอยู่บ้านเลขที่หลังเกิดเหตุผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด9มม.ที่ขาขวาผู้ก่อเหตุคือนายวีรพงศ์ ประเสริฐสอน​ อายุ33ปีเป็นหลานเขยของผู้ได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุตำรวจควบคุมตัวได้ในที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่ายิงป้าจริงสาเหตุในการใช้อาวุธปืนยิงป้าเนื่องจากทะเลาะเรื่องที่ดินที่มีปัญหาจะมาหลายปีวันนี้ก็ทะเลาะกันอีกจึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงใส่3-4นัดปืนถูกเข้าที่ขาของ นส.บุญทัน​ จนได้รับบาดเจ็บ

นายสมคิด(ขอสงวนชื่อ-สกุล)ลูกชายของนส.บุญทันกล่าวว่า กลับมาจากหาปลาและได้ยินเสียงแม่และหลานเขยทะเลาะกันเสียงดังขณะที่แม่ยืนอยู่ข้างตนเองทันใดนั้นผู้ก่อเหตุหันหลังให้เสี้ยววินาทีนั้นได้ชักปืนพกสั้นออกจากกระเป๋ากางเกงแล้วยิงใส่แม่3-4นัดตกใจทำอะไรไม่ถูกจะห้ามก็ห้ามไม่ทันที่ทะเลาะกันมาจากเรื่องที่ดิน หลังเกิดเหตุได้โทรแจ้งตำรวจให้มาจับกุมตัวนายวีรพงษ์ที่บ้านพัก

นายแผน(ขอสงวนชื่อ-สกุล)ญาติผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าได้ยินเสียงคนทั้งสองทะเลาะกันอยู่หลังบ้านจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นรู้สึกตกใจมากไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครกล้าเข้าห้าม

นส.แจ่ม(ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง)ภรรยาผู้ก่อเหตุกล่าวว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นการทะเลาะกันเรื่องที่ดินซึ่งทะเลาะกันมาหลายเดือนแล้วป้าจะด่าทุกครั้งที่มีการพูดเรื่องที่ดิน วันนี้ไม่มีใครคาดคิดว่าแฟนของตนทนไม่ได้เมื่อถูกด่าจึงชักปืนออกมาเพราะป้ามีไม้อยู่ในมือและใช้ไม้ฟาดพื้นดินขู่จะทำร้ายหากมีการพูดคุยเรื่องที่ดิน แฟนของตนไม่ได้ยิงใส่ป้าแต่ยิงขึ้นฟ้าเพื่อให้กลัวบาดแผลที่ขาของป้าน่าจะเกิดจากการหกล้มเอง หากว่าถูกยิงจริงทำไมหนีเข้าบ้านแล้วออกมาว่าถูกยิง ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สภ.วังตะเคียน พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ก่อเหตุนานกว่า3ชั่วโมงว่าได้ใช้อาวุธปืนยิงป้าบุญทันจริงหรือไม่นายวีระพงษ์ปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้ปืนยิงใส่ป้าแต่ยิงขึ้นฟ้า2นัดเท่านั้นเนื่องจากโมโหที่ป้าด่าที่คุยกันเรื่องที่ดินวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุมรอส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »