รถแรงบวกรถเล็ก อะไรเกิดขึ้นแต่รายนี้เละทั้งคู่ดีว่าไม่มีใครเสียชีวิต

5
(1)
image_print

บิ๊กไบค์  ขับขี่โดยเยาวชนเอาไม่อยู่พุ่งชนรถจักรยานยนต์เสียหลักชนทางเท้าพุ่งชนเสาไปฟ้ารถเละทั้งคันแต่คนขับรอด ส่วนอีกคันสาหัส

ร.ต.อ.อัศดง คำแปงคำ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ ที่แยกเข้าบ้านสบสาย ตำบลสบสายอำเภอสูงเม่น บนถนนสายยันตรกิจโกศลขาขึ้น บริเวณทางยูเทิน  เลี้ยวเข้าบ้านสบสาย

ที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทะเบียน1 กญ 1995 แพร่ ล้มอยู่สภาพรถพัวยับ และมีผู้บาดเจ็บนอนกลางถนนเป็นหญิง เป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนางสาวสุจิรา ใสสะอาด อายุ 15 ปี บ้านสบสาย ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ หน่วยกู้ภัยสูงเม่นได้นำส่งโรงพยาบาลสูงเม่น

ห่างจากรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกไปประมาณ 10 เมตร เป็นทางเกาะกลางถนนพบมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คาวาซากิสีดำทะเบียน 1กก 7656 สุพรรณบุรี สภาพรถพังล้อหลังหลุดออกจากตัวรถ  มีคนได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายปฎิพัฒน์  เทศเพียว อายุ 18  บ้านอยู่ ต.สูงเม่น  อ.สูงเม่น จ.แพร่ หน่วยกู้ชีพ รพ.สูงเม่น นำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนก่อเกิดเหตุผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนออกมาจากบ้านสบสายวิ่งขึ้นถนนได้ครึ่งทางได้มีรถบิ๊กไบค์วิ่งมาทางสูงเม่นจะเข้าตัวเมืองแต่ด้วยความเร็วของรถจึงไม่สามารถหยุดรถได้ทันรถได้ชนเข้ากับรถของเด็กนักเรียนกระเด็นส่วนบิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางและพุ่งชนเสาไปฟ้ากลางถนนล้มเสียหายดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนกันต่อไปว่าใครผิดใครถูกเนื่องจากตรงนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดและจะสอบสวนผู้ขับขี่ต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »