ชีวิต ความรัก ไม่สมหวัง หนุ่ม หน้าตาดี หนีปัญหา รมควันตัวเองในรถคู่ใจ ตายมาแล้ว 2 วัน

3.5
(15)
image_print

หนุ่ม40 หัวใจหญิง ผิดหวังรักคุด หนุ่มหน้าตาดีเอาใจออกห่าง เกิดโรคซึมเศร้าไม่สุงสิงกับใคร ทำงานร้านคอม แต่จู่ๆ หายไป ชาวบ้านสงสัยรถเก๋งจอดแต่กลิ่นฟุ้ง สุดท้ายพบเป๋นศพรมควันในรถตายมาแล้ว 48 ชั่วโมง

เหตุการณ์ ชายนะยะรมควันตัวเองตายในรถคู่ชีพรายนี้ เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 29 มกราคม 2564 พ.ต.ท.ปกิต  ผัดขัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านขอให้เข้าตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค  สีเทา หมายเลขทะเบียน กข 8754 ลำพูน จอดอยู่ในบ้านให้เช่าหลังหนึ่งไม่มีเลขที่  ถนนยันตรกิจโกศล ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่

สงสัยจะมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถเพราะมีกลิ่นเหม็นรุนแรงออกมา มีน้ำไหลออกจากรถคล้ายน้ำเหลือง จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ แพทย์จากโรงพยาบาลแพร่  และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถข้างบ้านให้เช่า พบรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่เพียงคันเดียว สอบถามทราบว่า เป็นรถของนายนิคม กันธิใจ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 66 ม.2 ต.ม่อนปิ่น  อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ไม่ทราบอายุไม่พบหลักฐานบัตรประชาชน หรือหลักฐานการแสดงตัวตนใดๆ สอบถามชาวบ้านทราบว่า นายนิคมฯ เป็นพนักงานอยู่ร้านขายคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ทราบเพียงเป็นชายหัวใจหญิง เคยมีเพื่อนชายไปมาหาสู่แต่ไม่ทราบว่าเป็นใครจากไหน มาเช่าห้องอยู่ที่นี่นานหลายปีแล้ว ไม่พูดคุยกับใคร ออกทำงานเช้ากลับเย็นก็เข้าห้องพัก และมาระยะหลัง ชายหล่อก็หายหน้าไป รถคันนี้จอดอยู่ได้หลายวันแล้ว ไม่มีใครสังเกตเพราะส่วนใหญ่คนที่มาพักจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ จึงไม่มีใครได้มาบริเวณนี้  คาดว่าผู้ตายเกิดอาการซึมเศร้า หลังคู่ใจหายหน้าไปเลยเกิดการตัดสินใจ ฆ่าตัวตาย

***สำหรับเจ้าหน้าที่สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่ ที่เข้าไปช่วยเหลือใช้เวลาเกือบชั่วโมงจึงจะสามารถเปิดรถได้ เนื่องจากรถล็อคประตูไว้ เปิดรถออกมาถึงกับผงะเพราะมีกลิ่นเหม็นรุนแรงมากต้องจุดธูปเพื่อนกลบกลิ่น ตรวจสอบพบที่บริเวณที่นั่งคนขับมีเตาถ่านเป็นเตาปิ้งย่างวางอยู่ ด้านเบาะหลังพบร่างนายนิคมฯ นอนห่มผ้าอยู่ สวมเสื้อช๊อบแขนสั้น กางเกงยีนส์ สภาพศพเริ่มอืด ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลแต่อย่างใด 

***เบื้องต้นแพทย์ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง สอบถามไม่มีใครรู้จัก ต้องรอเช้าเพื่อประสานที่ทำงานเพื่อติดต่อญาติมาอีกครั้ง และทางพนักงานสอบสวนจะติดตามหาตัวญาติมารับศพต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3.5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 15

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
3 (2 votes)

Leave a Reply

Translate »