ลำปาง​-3​ พ่อแม่ลูก​ รอดตายปาฎิหารย์​ด้วยบารมีหลวงพ่อเงิน

0
(0)
image_print

วันที่ 21 มีนาคม 2564 เวลาประมาณ 09.10 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปในท้องร่องข้างทาง บริเวณ ถ.ลำปาง-งาว บ้านสามัคคี (ขาเข้าเมือง) ก่อนถึงศูนย์ฝึก รด. ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงแจ้งสายตรวจตำบลพิชัย เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ​เจ้าหน้าที่ฯได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ มิราจ สีเขียว ทะเบียน กน 2677 ลำปาง ตกลงไปสภาพรถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ได้รับความเสียหาย ซึ่งคนขับและผู้โดยสารในรถ เป็นพ่อแม่ และลูกสาว ไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่นิดเดียว และไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหายแต่อย่างใด
จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงในที่เกิดเหตุ ได้เล่าให้ฟังว่า เห็นรถคันดังกล่าว ขับมาปกติแต่เกิดเสียหลักตกลงไปในท้องร่องกลางถนนแล้วพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าดังกล่าว

จากการสอบถามผู้สื่อข่าวพบว่า ในตัวหนูน้อยได้ห้อยพระหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร เกจิชื่อดังแห่งเมืองพิจิตร ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์บางคนเชื่อว่า อาจจะเป็นปาฏิหาริย์จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าว ที่ช่วยเหลือไว้ จึงทำให้ทั้ง 3 คน พ่อ แม่ และลูก ไม่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนเจ้าของรถ จะแจ้งรถยกมาดำเนินการต่อไป.

ภาวินันท์​ บุตรหล้า​ผู้สื่อข่าวจังหวัดลำปาง รายงาน
ขอขอบคุณภาพ.นายธนวินท์ พุ่มไสว

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »