ชัยภูมิ รถบรรทุกพ่วงกากน้ำตาลแหกโค้งพลิกคว่ำเทกระจาดคนขับดับคาที่

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.ไพรวรรณ ภูมิมะนาว รอง สารวัตร(สอบสวน ) สภ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดเหตุ รถบรรทุกพ่วงกากน้ำตาลผลิกคว่ำที่บริเวณถนนกลางหมู่บ้านท่าข่อย ต.คูเมือง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ คนขับเสียชีวิตคาที่ จึงรุดออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานทีมกู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างมางัดร่างออกจากซากรถ
ที่เกิดอุบัติเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ฮ้อวอลโว ทะเบียนตัวแม่ 60-6259 กรุงเทพ ตัวลูกทะเบียน 60-4781 กรุงเทพฯ บรรทุกกากน้ำตาล หรือโมลาสกว่า 30 ตันมาจากโรงงานน้ำตาลแก้งสนามนาง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา มุ่งหน้าจะไปส่งเกษตรรกรกลุ่มวิสาหกิจชมชน หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ แต่พอขับมาบนถนนสายหนองบัวแดง-บ้านท่าข่อย ต.คูเมือง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ที่เป็นทางโค้ง รถได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำกลางถนนหงายท้องล้อชี้ฟ้า เป็นเหตุให้นายทองดี ศิริคำ อายุ 54ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/1 หมู่8 ต.ศรีสุข อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา คนขับเสียชีวิตติดภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้นำเครื่องตัดถ่างมาทำการงัดซากรถโดยใช้เวลาประมาณนับชั่วโมง จึงสามารถนำร่างคนขับออกจากซากรถได้ โดยพบว่าสภาพศพเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบกากน้ำตาล ส่วนกากน้ำตาล หรือโมลาส ที่บรรทุกมาได้รั่วไหลนองเต็มไปทั่วถนนในหมู่บ้าน จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

หลังร.ต.อ.ไพรวรรณ ภูมิมะนาว รอง สารวัตร(สอบสวน ) สภ.หนองบัวแดง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น สันนิษฐานว่าคนขับอาจจะหลับในจนทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำกลางถนน จนเป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว.วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ รายงาน 098-6368829

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »