เอาจริง ผู้การแพร่ สั่งตรวจเข้มตามชาวบ้านแจ้งเบาะแส ร้านค้าเปิดให้เล่นตู้เกม คาดโทษพื้นที่ใดปล่อยให้มีเจอหนักแน่

5
(1)
image_print

*********ตำรวจเมืองแพร่ ตรวจเข้มร้านเกม ลักลอบหลังผู้ปกครองชี้เบาะแส ระดมกำลังปูพรหมตรวจค้น ตามรับแจ้งไม่พบผู้กระทำผิด และมีเจ้าของร้านเผยเขาเลิกไปนานแล้วอาจจะเอาข้อมูลเก่าร้องเรียน

*****เวลา 10.00น.วันที่ 14 มกราคม 2564พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่ ได้สั่งการให้ ทาง สภ.เมืองแพร่ ออกตรวจร้านค้าที่ชาวบ้านได้แจ้งเบาะแสว่ามีการลักลอบเล่นตู้เกมกัน หลายแห่ง นอกจากนั้นในอำเภอรอบนอก ก็ได้สั่งการให้ออกตรวจเข้มห้ามไม่ให้มีการลักลอบเปิดตู้เกมโดยเด็ดขาด

***ตามวันเวลาดังกล่าว พ.ต.ท.พากษกรณ์ เจนใจ รองผกก.ป.สภ.เมืองแพร่ พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมพร ปัญญาไว ร้อยเวร20 พร้อมกำลัง สายตรวจรถยนต์201 ออกตรวจสอบ การลักลอบเล่นการพนัน ตู้ไฟฟ้า,ตู้สล็อต ,ตู้คีบตุ๊กตา ในพื้นที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับการร้องเรียน   เช่นในตลาดน้ำทอง ร้านค้าย่างคลองถมเก่า ตามถนนเจริญราษฏร ตามร้านอาหารตามสั่ง กว่า 20 แห่ง ผลการตรวจสอบในพื้นที่ ไม่พบการลักลอบเล่นการพนันในลักษณะดังกล่าว ในพื้นที่แต่อย่าง

******ต่อมาทาง ผบก.ภ.จว.แพร่ ได้แถลงผลการเข้าตรวจค้นและสอบถามผู้ประกอบการต่างๆก็ทราบว่า ข้อมูลดังกล่าวมีมานานแล้ว แต่ปัจจุบันร้านค้าบางแห่งบอกว่าได้เลิกกิจการไปนานหลายปีแล้ว คงอาจจะใช้ข้อมูลหลายปีมาร้องเรียน แต่ยืนยันว่าในพื้นที่ไม่มีการลักลอบเล่น  ส่วนร้านเกมที่ได้รับอนุญาตส่วนใหญ่จะเป็นร้านเกมคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นอำนาจของทางวัฒนธรรมเป็นผู้ออกใบอนุญาตให้ ซึ่งตนจะได้ทำหนังสือขอความร่วมมือให้หยุดการบริการก่อนในช่วงนี้ ก็เป็นหน้าที่ของทางวัฒนธรรมเราจะไปสั่งปิดเขาก็ไม่ได้ เมื่อเขามีใบอนุญาตเพียงแต่ขอความร่วมมือไปเท่านั้น

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »