จับยาบ้า บิ๊กล๊อต 9 ล้านเม็ด ลำเลียงเข้าพื้นที่อำเภอเชียงดาวจังหวัดเชียงใหม่

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 25 ต.ค.67 เวลาประมาณ 22:00 น. โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ นายกฤตพล รชตเมธานนท์ นายอำเภอเชียงดาว/ผอ.ศป.ปส.อ.เชียงดาว ,พ.ต.อ..เสกสรรค์ ขันคำนันต๊ะ ผกก.สภ.เชียงดาว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่าย มั่นคง และสมาชิก อส.อ.เชียงดาวที่ 6 บูรณาการร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน และ ตำรวจด่านแม่จา บก.ปส.3 เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ ตชด. 335 เจ้าหน้าที่ทหาร สกัดจับรถต้องสงสัยขนยาเสพติดได้ในพื้นที่ ก่อนถึงด่านตรวจยาเสพติดแม่จา ม.4 ต. ทุ่งข้าวพวง อ. เชียงดาว จ. เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายทนงศักดิ์ พร้อมของกลาง ยาบ้า 9,000,000 เม็ด ในรถยังพบวิทยุสื่อสารอีก 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้พร้อม รถยนต์ทะเบียน 7140 เชียงใหม่ 1 คัน โทรศัพท์ ยี่ห้อ Samsung อีก 1 เครื่อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ส่งผู้ต้องหาพร้อมของกลางให้พนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ก่อนการจับกุมเจ้าที่ได้รับรายงานว่าจะมีกลุ่มขบวนการยาเสพติดทำการลำเลียงยาเสพติดเข้าพื้นที่จึงได้ประสานการข่าวติดตามสืบสวนจากกลุ่มและตั้งด่านเพื่อสกัดกั้นจับ กุม และได้มีรถต้องสงสัยว่าเป็นได้ขับหนีเข้าถนนเส้นบ้านถ้ำตำบลเชียงดาว และเกิดเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณข้างทาง เจ้าหน้าที่ชุดติดตาม สมาชิก อส. และเจ้าหน้าที่ ตร.สภ. เชียงดาว จึงได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย จึงนำตัวผู้ต้องหา และของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย.///////// นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »