ชมรมสื่อมวลชน จ.แพร่ เตือนความจำชม “ทอล์คโชว์รอบพิเศษ” เพื่อการกุศล ,22กันยายน 2567

0
(0)
image_print

ชมรมสื่อมวลชน จ.แพร่ เชิญชม “ทอล์คโชว์รอบพิเศษ” ใช้ชีวิตสร้างสรรค์ สื่อมวลชนสร้างสุข “เพื่อการกุศล” โดยอาจารย์ จตุพล ชมภูนิช นักพูดระดับประเทศ วันที่ 22 ก.ย.67 ณ โรงแรมแพร่นครา

น.ส.จิราภรณ์ ศิริทิชากร ประธานชมรมสื่อมวลชนจังหวัดแพร่ เผยว่า ทางชมรมสื่อมวลชนจังหวัดแพร่จะจัด“ทอล์คโชว์รอบพิเศษ”เพื่อการกุศล”ขึ้นโดยนักพูดชั้นในที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ คืออาจารย์ จตุพล ชมภูนิช นักพูดที่สร้างแรงดลบันดาลใจคอยให้กำลังใจและแฝงไปด้วยความสนุกสนานน่าฟังตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งจะมาพูดในหัวข้อ “ใช้ชีวิตสร้างสรรค์ สื่อมวลชนสร้างสุข” ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2567 ณ ห้องนคราแกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมแพร่นครา อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่

ในการจัดงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เป็นทุนสาธารณประโยชน์และจัดซื้อสิ่งอุปโภค บริโภค ให้กับคนพิการและผู้ป่วยติดเตียง (ตามความเหมาะสม)และเป็นทุนสวัสดิการแก่สมาชิกในชมรมสื่อมวลชนจังหวัดแพร่

โดยงานวันที่ 22 กันยายน 2567 เริ่มเวลา 12.30-12.59 ประธานชมรมสื่อมวลชนจังหวัดแพร่ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ เวลา 13.00 น. เป็นตันไป ทอล์คโชว์โดย อาจารย์ จตุพล ชมภูนิช นักพูดชั้นนำของประเทศ ชมรมสื่อมวลชนจ.แพร่จึงขอเชิญชวนท่านที่ได้สนับสนุนเกรงว่าจะลืมจะพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ไปขอให้ทุกท่านได้ไปร่วมงานตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว//

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »