จับหนุ่มหนีหมายศาลแถมของผิดกฎหมายเพียบ

0
(0)
image_print

หลบหนียังไงก็ไม่พ้นถูกจับตามหมายศาลแถมได้ของผิดกฎหมาย

น่าน ภายใต้การอำนวยการของนายนิพันธ์ บุญหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์ ปลัดจังหวัดน่าน นายเกรียงไกร เวชอนุรักษ์ นายอำเภอเวียงสา มอบหมายให้นายจวน จันเครื่อง ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายณัฐพล วิระขันคำ ปลัดอำเภองานป้องกัน พร้อมด้วยสมาชิกอส.ร้อยฯเวียงสา บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เวียงสา ดำเนินการตรวจสอบปิดล้อม/ตรวจค้นไร่ฝิ่นและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดตามที่ได้รับสืบสวนหาข่าวและหมายจับของศาลจังหวัดน่าน ร่วมกันจับกุมตัว นายเยง แซ่วื้อ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 46  ม.4 ต.แม่ขะนิง อ.เวียงสา  จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท๑ (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ชนิดเม็ดกลมแบนสีส้ม บรรจุในขวดพลาสติก  จำนวน 2 เม็ด
2.อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ (ปืนแก๊ป) จำนวน 1 กระบอก 3.ลูกกระสุนปืนพกสั้นขนาด .38 จำนวน 4 ลูก 4.ฝิ่นดิบจำนวน 13.73 กรัม5.อุปกรณ์การเสพพร้อมขี้ฝิ่น จำนวนหนึ่ง บริเวณกระท่อมไม่มีเลขที่ พื้นที่ บ้านห้วยไฟ ม.4 ต.แม่ขะนิง อ.เวียงสา จ.น่าน ตามหมายจับของศาลจังหวัดน่าน


ดำเนินการจับกุมตัวนายแคะโจว แซ่ผ่าน อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 231/1 ม.4 ต.แม่ขะนิง อ.เวียงสา  จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง  1.ยาเสพติดให้โทษประเภท๑ (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ชนิดเม็ด สีส้มจำนวนรวม 393 เม็ด และอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ (ปืนแก๊ป) จำนวน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน บริเวณกระท่อมไม่มีเลขที่ พื้นที่ บ้านห้วยไฟ ม.4 ต.แม่ขะนิง อ.เวียงสา จ.น่าน และลาดตระเวนตรวจสอบการการลักลอบปลูกฝิ่นบริเวณพื้นที่บ้านห้วยไฟ หมู่ 4 ตำบลแม่ขะนิง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน โดยห่างจาก ทางเข้าหมู่บ้านบ้านห้วยไฟ หมู่ 4 ตำบลแม่ขะนิง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ไปทางทิศตะวันตกของหมู่บ้านประมาณ 3.5 กิโลเมตร จึงได้ร่วมกันตรวจสอบพื้นที่บริเวณดังกล่าวพบแปลงฝิ่นจำนวน 1 แปลง เนื้อที่ประมาณ 2 งาน ตรวจสอบดูบริเวณโดยรอบเป็นพื้นที่ป่า ไม่พบผู้ใดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้ร่วมกันตัดทำลายไร่ฝิ่นและตรวจยึดต้นฝิ่น(ประกอบคดี) น้ำหนัก 19 กก.ไว้เป็นของกลางโดยกล่าวหาว่า ผลิต และมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ฝิ่น)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายจนท.ชุดจับกุม จึงได้รวบรวมของกลางและนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เวียงสา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร.0848084888

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »