นายกคลองสามปล่อยขบวนเจ้าหน้าที่ออกตรวจกลุ่มเสี่ยงพร้อมคัดกรองประชาชนในพื้นที่อย่างเข้มข้น

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม(อบต.) ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร อบต.คลองสาม ได้เป็นประธานปล่อยขบวนเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และ เจ้าหน้าที่ อสม.ตำบลคลองสาม เพื่อออกตรวจสอบและคัดกรองประชาชนในพื้นที่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนักอยู่ในขณะนี้

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าวันนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่คืบคลานเข้ามาในจังหวัดปทุมธานีแล้ว ซึ่งทาง อบต.เองจึงได้ตระหนักถึงความสำคัญจึงได้นำเจ้าหน้าที่หลายร้อยคนออกสำรวจตรวจสอบตามหมู่บ้านจัดสรรตลอดจนตามชุมชนต่างตั้งแต่หมู่ที่ 1-16 เพื่อตรวจสอบว่ามีมาตราการป้องกันหรือไม่โดยเฉพาะเน้นตรวจสอบ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าส่ง ร้านค้าทั่วไป ผู้ประกอบการ รถตู้โดยสาร รถบริการสาธารณะ วินจักรยานยนต์ ซึ่งที่เอ่ยมาทั้งหมดต้องพบปะกับประชาชนในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก

โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ออกสำรวจตามสถานที่ต่างๆและแจกจ่ายหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ พร้อมกับให้ดำเนินการชี้แจงกับประชาชนเพื่อให้ช่วยกันป้องกันตนเองและคนรอบข้างที่เข้ามาใช้บริการในสถานประกอบการร่วมถึงการกลั่นกรองบุคคลภายในบ้านว่าเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงหรือไม่หรือมีบุคคลแปลกหน้าหรือบุคคลต่างด้าวเข้ามาพักอาศัยภายในหมู่บ้านหรือในพื้นที่ให้รีบแจ้งทางส่วนราชการเพื่อที่จะเร่งเข้าตรวจสอบและคัดกรอง อีกทั้งหากว่าประชาชนท่านใดที่รู้สึกกังวลและมีแนวโน้มว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงรีบแจ้งทาง อบต.จะเร่งดำเนินการเข้าตรวจสอบโดยทันที

ภาพ/ข่าว.กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »