เครือข่ายสื่อมวลชนสุขภาพจิตจังหวัดอุตรดิตถ์ โรงพยาบาลจิตเวช พิษณุโลก ศูนย์สุขภาพจิตที่ 2 และกลุ่มงานจิตเวช โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ จัดอบรมให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เกี่ยวโรคเครียด โรคซึมเศร้าและรู้ทันปัญหาการฆ่าตัวตาย

0
(0)
image_print


เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ที่ห้องประชุม สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นายแพทย์ศิริศักดิ์ ธิติดิลกรัตน์ รองอธิบดีกรมสุขภาพจิตเป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ผ่านระบบออนไลน์
โดยมี พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นายแพทย์ภาณุ คูวุฒยากร ผอ.โรงพยาบาลจิตเวช พิษณุโลก นายชูพงษ์ สังข์ผลิพันธ์ ผอ.ศูนย์สุขภาพจิตที่ 2 พิษณุโลก แพทย์หญิง เนตรนภา ภมะราภา หน.กลุ่มงานจิตเวช โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ นายณัฐวัฒน์ ราชประสิทธิ์ ผู้ประสานงานเครือข่ายสื่อมวลชนสุขภาพจิตจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมเครือข่าย ทีมศูนย์สุขภาพจิตที่ 2 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งกิจกรรมอบรมให้ความรู้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอุตรดิตถ์ เป็นกิจกรรมที่ต่อเนื่องมาจากกิจกรรมการตรวจสุขภาพจิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ในวันที่ 13 มิถุนายนและวันที่ 20 มิถุนายน และในวันนี้เป็นการอบรมให้ความรู้ โรคเครียด โรคซึมเศร้า โดย แพทย์หญิง เนตรนภา ภมะราภา หน.กลุ่มงานจิตเวช โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ และการให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ในประเด็นเรื่องรู้ทันปัญหาการฆ่าตัวตาย โย นายณัฐวัฒน์ ราชประสิทธิ์ ผู้ประสานงานเครือข่ายสื่อมวลชนสุขภาพจิตจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันสแกนคิวอาร์โค๊ด ตรวจสุขภาพใจ (MENTAL HEALTH CHECK IN เพื่อประเมินสุขภาพจิตของตนเองอีกด้วยอีกทั้งแผ่นพับองค์ความรู้โรคเครียด โรคซึมเศร้า และปัญหาการฆ่าตัวตาย
ทางด้าน พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณ เครือข่ายสื่อมวลชนสุขภาพจิตจังหวัดอุตรดิตถ์ โรงพยาบาลจิตเวช พิษณุโลก ศูนย์สุขภาพจิตที่ 2 และกลุ่มงานจิตเวช โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ จัดอบรมให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เกี่ยวโรคเครียด โรคซึมเศร้าและรู้ทันปัญหาการฆ่าตัวตาย และจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำความรู้ที่ได้ไปเผยแพร่ สู่ครอบครัว และเพื่อนร่วมงานต่อไป
ณัฐวัฒน์ ราชประสิทธิ์ ภาพ/ข่าวอุตรดิตถ์ 0612928668 …………………..///////////////////////………………………………

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »