ฝนตกหนักในพื้นที่จอมทองน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมหลายพื้นที่ ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนหนัก นายอำเภอ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งให้การช่วยเหลือ ขณะเดียวกันในตัวเมืองเชียงใหม่ประธาน

0
(0)
image_print

กต.ตร.สภ.สันทรายนำข้าวปลาอาหารน้ำดื่มแจกช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เมื่อวันที่ 26 กันบายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดฝนตกหนักในพื้นที่อำเภอจอมทองจังหวัดเชียงใหม่ทำให้น้ำตกแม่กลางและน้ำแม่หอยในน้ำป่าเอ่อล้นออกมาเข้าท่วมบ้านหมู่บ้านที่ 10/ม.21ม.10 เสียหายกว่า 15 หลังคาเรือน ทำให้พ่อพันธุหมูเกือบ 20 ตัว ถูกน้ำพัดไปกับน้ำ และ ทำให้คอสะพานหมู่บ้าน ม.10/20 ขาด อยู่ระหว่างช่วยเหลือ โดยทางพันตำรวจเอกสิโณทัย ลิลิตธรรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจอมทอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้บังคับบัญชาออกช่วยเหลือนำข้าวปลาอาหารไปแจกจ่ายผู้ได้รับความเดือดร้อนและนำจิตอาสาช่วยเหลือทำความสะอาดบ้านเรือน
ซึ่งทางนายกก่อชิ เพชรไพรพนาวัลย์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 และ นายประสงศ์ บรูณะ ผู้ใหญ่ บ้านม.20 พร้อมด้วย
นายณฐกร ภัทรวนนท์ นายอำเภอจอมทอง / ทต. บ้านหลวง ได้นำเอารถมาฉีดน้ำล้างบ้าน
แจกข้าวกล่อง ด้มีทหารมหิดล บนยอดดอยอินทนนท์จิตอาสามาช่วยกวาดล้างทำความสะอาดบ้านเรือนประชาชนแล้ว ขณะเดียวกันในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ทางด้าน นายวิทยา พงษ์ศิริ ประธาน กต.ตร. สภ. สันทราย พร้อมด้วยคณะ กต.ตร. สภ. สันทราย และพี่น้องผองเพื่อน เข้าพื้นที่น้ำท่วม แจกข้าวกล่อง 200 กว่าชุด น้ำ 1500 ขวด มาม่า ปลากระป๋อง และขนม ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชุมชน สันป่าเลียง หมู่บ้านชัยพฤษ และชุมชนต้นขาม .//////////// นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »