รวบนิสิตปี 3 ม.ชื่อดัง ตระเวณหลอกหญิงสาวมีเพศสัมพันธ์ แอบบันทึกคลิปสยิวขายว่อนเทเลแกรม สุดสะเทือนใจพบเหยื่อล่าสุดเป็นเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกหลอกให้อมอวัยวะเพศในห้องน้ำสาธารณะลำพูน

0
(0)
image_print


เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 07.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.นพดล กรึงไกร รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ รอง ผบช. ช่วยราชการ ภ.5, พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5,พล.ต.ต.บุณยวัต เกิดกล่ำ ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.ท.วัชระ เทือกตา รอง ผกก.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรภาค 5 (PCT ภาค 5)ได้ร่วมกันจับกุม นายปารเมศ (สงวนชื่อสกุล) อายุ 20 ปี อยู่ จ.ลำพูน ในฐานความผิด “มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครองเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น (ป.อาญา มาตรา 287/1 วรรคหนึ่ง), เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือโดยการค้าเพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ (ป.อาญา มาตรา 287(1)) ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น (ป.อาญา มาตรา 287(2)) ช่วยการทำให้แพร่หลาย หรือการค้าวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว โฆษณาหรือไขข่าวโดยประการใด ๆ ว่ามีบุคคลกระทำการอันเป็นความผิดตามมาตรานี้ หรือโฆษณาหรือไขข่าวว่าวัตถุ หรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้วจะหาได้จากบุคคลใด หรือโดยวิธีใด (ป.อาญา มาตรา 287(3)), นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ (พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ พ.ศ.2550 มาตรา 14(4) )”
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ PCT ภาค 5 ได้สืบสวนกรณีมีการลักลอบเผยแพร่และจำหน่ายสื่อลามกอนาจารผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตพื้นที่จังหวัดลำพูน ต่อมาเจ้าหน้าที่ ศปอส.ภ.5 ได้นำหมายค้น ศาลจังหวัดลำพูน ที่ ค.70/2567 ลงวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ค้นบ้านหลังหนึ่งใน ต.ทาสบเส้า อ.แม่ทา จว.ลำพูน พบนายปารเมศ (สงวนชื่อสกุล) จึงได้ตรวจค้นอุปกรณ์สื่อสารโทรศัพท์มือถือรับว่าตนเป็นเจ้าของบัญชี Telegram ใช้งานร่วมกันกับแอพพลิเคชั่น Nicegram และเป็นผู้ใช้งานเอง และเป็นผู้สร้างกลุ่ม Telegram ลับ เพื่อนำคลิปสื่อลามกอนาจารไปเสนอขายให้ผู้ที่สนใจอยากเข้ากลุ่มลับ โดยเป็นคลิปวีดีโอขณะที่ตนเองมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเกือบ 20 ราย แล้วถ่ายบันทึกด้วยตนเอง จากนั้นตนได้อัพโหลดไฟล์ภาพสื่อลามกอนาจาร ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวกว่า 200 ไฟล์ภาพ ลงขายใน Tellegram เรียกเก็บเงินจากสมาชิกเพื่อเข้าชมรายละ 100-120 บาท และรับว่าได้ทำมานาน 1 ปี ซึ่งมีสมาชิกที่ซื้อกว่า 300 คน รับว่ามีรายได้กว่า 25,000 บาท โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบเหยื่อเป็นเป็กนักเรียนหญิงอายุเพียง 12 ปี ถูกหลอกให้อมอวัยวะเพศผู้ถูกจับ ในห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่งในเขต อ.แม่ทา จว.ลำพูน แล้วถูกบันทึกคลิปนำไปขาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ทา จว.ลำพูน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่ -ลำพูน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »