พี่ชายทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงน้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส อากาศร้อน อย่าใจร้อนตาม

1
(1)
image_print

พี่ชายทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงน้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 เวลา 21.50 น. พ.ต.ท.สมหวัง​ไชย​สลี​ พงส.สภ.
บ้านหลวง จ.น่าน ได้รับแจ้ง จากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีเหตุยิงกัน​ ที่บ้านนาวี​ ช​.7 ม.2​ ต.บ้านฟ้า​ อ.บ้านหลวง​ จ.น่าน​

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธานินทร์​ แสวง​ไ​วศ​ยสุข​ ผกก.สภ.บ้านหลวง , พ.ต.ท.สุบิน​ สีเหลือง​ รอง ผกก.สส.ฯ , ร.ต.อ.สุ​ร​พันธ์​ ยศ​บุญ​เรือง​ รองสวป.ฯ พร้อมด้วย จนท.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูงใต้ถุนบ้านพบร่องรอยเลือด จำนวนหนึ่งและข้าวของกระจัดกระจาย ภายในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เป็นเหตุทะเลาะ​วิวาท​ภายในครอบครัว ระหว่างพี่กับน้องชาย​ โดยที่นายศิริชัย สมควร​ อายุ 49 ปี พี่ชายได้ใช้อาวุธ​ปืน​ลูกซองยาวยิงนายยอด​ สมควร​ อายุ 47 ปี น้องชาย​ จำนวน​ 2​ นัด​ ถูกบริเวณ​อกข้างขวา​บริเวณราวนม ด้านแขนขวา​ ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​ หน่วยกู้ภัย อบต.สวดได้นำตัวส่ง​ รพ.บ้านหลวง​ รพ.บ้านหลวง​ได้นำตัวส่ง​ รพ.น่าน เพื่อทำการรักษาต่อไป

หลังจากเกิดเหตุนายศิริชัย สมควร​ อายุ 49 ปี พี่ชายได้รอมอบตัวพร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว ต่อ จนท.ตร.ในที่เกิดเหตุ ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่พี่ยิงน้องชายในครั้งอยู่ในระหว่างการสอบ จึงได้ทำแผนที่และรายละเอียดในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้ตรวจยึดอาวุธปืนลูกซองยาวและเครื่องกระสุุนจำนวนหนึ่ง ที่ใช้ในการก่อเหตุ ยังไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ซึ่งอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 1 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »