มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทานในการดำรงชีพเบื้องต้นไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัย ในพื้นที่อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่

5
(1)
image_print

วันที่ 5 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. ที่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 4 ตำบลแม่ยางฮ่อ อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำสิ่งของพระราชทานในการดำรงชีพเบื้องต้นไปมอบให้กับผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่จังหวัดแพร่ โดยมีนายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานเชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้แก่นางสาวสุธาชินี วรรณสมพร เจ้าของบ้านเลขที่ 97 หมู่ 4 ตำบลแม่ยางฮ่อ อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ ซึ่งประสบอัคคีภัยได้รับความเสียหายทั้งหลัง จำนวน 1 หลังคาเรือน เมือวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.30 น.

โดยจังหวัดแพร่ได้อนุมัติใช้จ่ายเงินสำรองจ่ายมูลนิธิราชประชานุเคราะห์จังหวัด งานบรรเทาทุกข์ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยเพื่อเป็นค่าจัดซื้อสิ่งของพระราชทานในการดำรงชีพเบื้องต้น จำนวน 1 ชุด ในวงเงินไม่เกิน 3,000 บาท มอบเป็นค่าใช้จ่ายแก่ครอบครัวผู้ประสบภัย การได้รับสิ่งของพระราชทานจากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในครั้งนี้ครอบครัวผู้ประสบภัยต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และปลาบปลื้มปิติเป็นอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว องค์พระบรมราชูปถัมภ์แห่งมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ทรงมีพระราโชบายและทรงมีความห่วงใยในความเดือดร้อนของราษฎรผู้ประสบสาธารณภัยเป็นอย่างมาก

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »