หนุ่มแกร็ป สู้มานะ ส่งอาหารในชุดเดียว ระยะเวลาเกือบ 3 ปี จนเสื้อแกร็ป ขาดกระจุย ภูมิใจ ทำอาชีพนี้จนสามารถซื้อจักรยานยนต์คันใหม่สำเร็จ เสื้อแกร็ป ซื้อมาตัวเดียว เป็นทั้งชุดนอน,ชุดทำงาน ชุดเที่ยว ชุดเดียวกัน สู้ ๆ

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 14 สค 64 ผู้สื่อข่าวได้พบกับหนุ่มขับขี่แกร็ป ท่่านหนึ่ง ขับขี่แกร็ป ส่งอาหาร จนเสื้อที่สวมใส่ ขาดวิ่น ทั้งหน้าหลัง แขนเสื้อ แต่หนุ่มแกร็ปก็มีความภูมิใจและมั่นใจ ในเสื้อแกร็ป ตัวนี้ ขาดชนิดรอบตัวเลยทีเดียว เดินไปรับอาหารหรือส่งอาหารที่ไหนก็จะคนอดเหลียวดูไม่ได้ เสื้อผ้าขาดขนาดนี้เชียวหรือ..?

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามหนุ่มแกร็ป ดังกล่าว ถึงเสื้อแกร็ปที่ขาดวิ่น อย่างนี้ หนุ่มแกร็ป ได้ตอบอย่างภาคภูมิใจว่า ผมซื้อแกร็ปตัวนี้มาจากบริษัทแกร็ป ซึ่งมา 1 ตัวครั้งแรกที่ได้สมัครแกร็ป และใส่ขับขี่แกร็ปเรือยมา 2 วันซักทีครับ เมื่อก่อน ขาดที่แขนนิดเดียวเอง พอนานวันไปก็เปื่อยไปตามกาลเวลา เสื้อตัวนี้ได้มาตั้งแต่เริ่มขับเลยครับ ประมาณ 2 ปี จะย่างเข้าปีที่ 3 แล้วครับ ข้างหลังก้ขาดด้วยหรือครับ ผมไม่รู้ตัวจริง ๆ คงเป็นเพราะเปื่อยและลม แสงแดด

“ผมซื้อมาตัวเดียวเท่านั้นครับ คิดว่า หากมีโอกาส ก็จะซื้อตัวใหม่ครับ ตอนนี้ยังคงสนุกกับงานกับเสื้อตัวนี้อยู่ เสื้อตัวนี้ตั้งแต่รุ่นแรกเลย เลยมีรถล้มบ้าง ล้ม 2 ครั้ง เสื้อก็ขาด ขาดที่แขนเสื้อแต่ไม่มาก พอเราไปซักไปมาและใส่ขับส่งแกร็ป ทั้งแรงลม แสงแดด ทำให้เสื้อก็เปือยไปตามกาลเวลา ผมทำอาชีพแกร็ป จนสามารถซ์้อรถจักรยานยนต์คันใหม่นี้ได้ ผมภูมิใจครับ ขับแกร็ป จนเสื้อขาดกระจุย ครับ ดีเหมือนกัน จะใส่เสื้อตัวนี้เพื่อเป็นแรงใจกำลังใจ วันเวลาผ่านไปเร็วครับ สู้ครับ

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »