ตำรวจ​ตม​เข้ม

0
(0)
image_print

ตำรวจด่าน ตม.ทอ.เชียงใหม่
ตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานเชียงใหม่ นำรถยนต์ตรวจการณ์อัจฉริยะ (BMW) ออกประชาสัมพันธ์ให้แก่ประชาชนสวมหน้ากากอนามัย อย่างเคร่งครัด ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า 2019
เมื่อวันที่ 1 พ.ค.64 เวลา 10.45 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.แมน รัตนประทีป ผกก.ด่าน ตม.ทอ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ หอมมาก รอง ผกก.ฯ นำโดย พ.ต.ท.หญิง กชพร วัฒนธรรม สว.ฯ พร้อมด้วยชุดสืบสวนปราบปรามฯ ชุดที่ 3 นำรถยนต์ตรวจการณ์อัจฉริยะ (BMW) ออกประชาสัมพันธ์ให้แก่ประชาชนในบริเวณ ถนนนิมมานเหมินทร์ และตลาดวโรรส (กาดหลวง) จว.เชียงใหม่ เพื่อให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาเมื่อออกจากบ้านเรือน และที่พักอาศัย เคหะสถาน หรือเข้าไปในพื้นที่ ไม่ปลอดภัย เพื่อเป็นการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 43/2564 ลง 25 เม.ย.2564
ทั้งนี้ตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ซึ่งมีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนที่กำลังอยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ((covid-19) จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.แมน รัตนประทีป ผกก.ด่าน ตม.ทอ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ หอมมาก รอง ผกก.ฯ นำโดย พ.ต.ท.หญิง กชพร วัฒนธรรม สว.ฯ พร้อมด้วยชุดสืบสวนปราบปรามฯ ชุดที่ 3 ด่าน ตม.ทอ.เชียงใหม่ ได้จัดรถตรวจการณ์อัจฉริยะ (BMW) ออกประชาสัมพันธ์เชิงรุกตามย่านชุมชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชนต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา covid 19 ให้เคร่งครัดต่อการรักษาสุขอนามัย เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโรค ให้ประชาชนอยู่ในพื้นที่ และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยพบว่าประชาชน ตลอดจนนักท่องเที่ยวให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี


นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »