พะเยา อดีต สว.ดังลงสมัคร สว วันแรก

0
(0)
image_print

วันที่ 20 พฤษภาคม 67 เวลา 08.25น. บรรยากาศการรับสว.จังหวัดพะเยา 9อำเภอ วันแรกแต่ละอำเภอ ยังเงียบเหงา แต่ก็ได้มีผู้สมัคร สว.ได้เดินทางมาสมัครวันแรกกัน ประปรายในช่วงเช้าของ วันแรก ของแต่ละอำเภอ เช่นเดียวที่หอประชุมอำเภอเชียงคำ ห้องประชุมนันตาราม อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ได้เป็นสถานที่เปิดรับสมัคร สว.อำเภอเชียงคำ เช้าวันนี้ก็ได้มีนายสุรเดช ยะสวัสดิ์ อดีต สว.จังหวัดพะเยา ปี พ ศ.2543 ที่ได้ด้วยคะแนนกว่าแสนเสียง ได้เดินทางมาสมัคร สว.เขตอำเภอเชียงคำ และได้เดินทางมาลงทะเบียน สมัครเป็นคนแรกเวลา08.25น.และเวลา 08.30 น.ก็ได้ยื่นเอกสารสมัคร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณสมบัติ หลังจากนั้นก็ได้ยื่นใบสมัคร สว.ก่อนเดินทางกลับ และมีผู้สมัครเข้า เดินทางเข้ามาร่วมสมัคร สว.อีก 2ราย

สำหรับบรรยากาศ การเปิดรับสมัครวันแรกของจังหวัดพะเยาในเช้าวันนี้พบว่าก็ยังไม่คึกคัก ก็ได้ มีผู้สมัครทยอยเดินทางมาลงทะเบียนสมัคร สว. ในแต่ละอำเภอ และสมัคร สว. ทั้ง 9 อำเภอของจังหวัดพะเยา ซึ่งบรรยากาศก็เป็นปกติไม่มีกองเชียร์หรือกลุ่มสนับสนุนแต่อย่างใด

การเดินทางมาสมัคร สว.ของนายสุรเดช ยะสวัสดิ์ ก็ได้มีทีมงาน ร่วมเดินทางมา ส่งสมัคร โดยมีทาง ผอ.กกต. และเจ้าหน้าที่รับสมัคร ตรวจเอกสาร การสมัคร สว. โดยให้ลงเวลา ก่อนสมัคร เวลา 08.25 น.หลังจากนั้นเวลา 08.30 น ทางเจ้าหน้าที่กกต. ก็ได้ให้นายสุรเดช ยื่นเอกสารตรวจสอบ คุณสมบัติสมัคร สว.เป็นคนแรก และได้มีผู้สมัคร สว.เขตเดียวกันมาสมัครอีก2รายช่วงเช้าของวันนี้

สำหรับนายสุรเดช ยะสวัสดิ์ตามที่มีกระแสว่า สมัคร สว.เขตอำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยาขาด คุณสมบัติ ก่อนวันรับสมัคร สว.1-2 วัน จนถึงเช้าวันที่ 20 นายสุรเดช ยะสวัสดิ์ ผู้สมัคร สว.พร้อมทีมงานก็ได้เดินทางมายื่นเอกสารเพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบเอกสารเพื่อสมัคร สว. และทางเจ้าหน้าที่ก็ ตรวจสอบเอกสารและรับสมัครโดยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ปัณณวิชญ์อยู่ดี จังหวัดพะเยา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »