1

พะเยา อดีต สว.ดังลงสมัคร สว วันแรก

วันที่ 20 พฤษภาคม 67 เวลา 08.25น. บรรยากาศการรับสว.จังหวัดพะเยา 9อำเภอ วันแรกแต่ละอำเภอ ยังเงียบเหงา แต่ก็ได้มีผู้สมัคร สว.ได้เดินทางมาสมัครวันแรกกัน ประปรายในช่วงเช้าของ วันแรก ของแต่ละอำเภอ เช่นเดียวที่หอประชุมอำเภอเชียงคำ ห้องประชุมนันตาราม อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ได้เป็นสถานที่เปิดรับสมัคร สว.อำเภอเชียงคำ เช้าวันนี้ก็ได้มีนายสุรเดช ยะสวัสดิ์ อดีต สว.จังหวัดพะเยา ปี พ ศ.2543 ที่ได้ด้วยคะแนนกว่าแสนเสียง ได้เดินทางมาสมัคร สว.เขตอำเภอเชียงคำ และได้เดินทางมาลงทะเบียน สมัครเป็นคนแรกเวลา08.25น.และเวลา 08.30 น.ก็ได้ยื่นเอกสารสมัคร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณสมบัติ หลังจากนั้นก็ได้ยื่นใบสมัคร สว.ก่อนเดินทางกลับ และมีผู้สมัครเข้า เดินทางเข้ามาร่วมสมัคร สว.อีก 2ราย

สำหรับบรรยากาศ การเปิดรับสมัครวันแรกของจังหวัดพะเยาในเช้าวันนี้พบว่าก็ยังไม่คึกคัก ก็ได้ มีผู้สมัครทยอยเดินทางมาลงทะเบียนสมัคร สว. ในแต่ละอำเภอ และสมัคร สว. ทั้ง 9 อำเภอของจังหวัดพะเยา ซึ่งบรรยากาศก็เป็นปกติไม่มีกองเชียร์หรือกลุ่มสนับสนุนแต่อย่างใด

การเดินทางมาสมัคร สว.ของนายสุรเดช ยะสวัสดิ์ ก็ได้มีทีมงาน ร่วมเดินทางมา ส่งสมัคร โดยมีทาง ผอ.กกต. และเจ้าหน้าที่รับสมัคร ตรวจเอกสาร การสมัคร สว. โดยให้ลงเวลา ก่อนสมัคร เวลา 08.25 น.หลังจากนั้นเวลา 08.30 น ทางเจ้าหน้าที่กกต. ก็ได้ให้นายสุรเดช ยื่นเอกสารตรวจสอบ คุณสมบัติสมัคร สว.เป็นคนแรก และได้มีผู้สมัคร สว.เขตเดียวกันมาสมัครอีก2รายช่วงเช้าของวันนี้

สำหรับนายสุรเดช ยะสวัสดิ์ตามที่มีกระแสว่า สมัคร สว.เขตอำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยาขาด คุณสมบัติ ก่อนวันรับสมัคร สว.1-2 วัน จนถึงเช้าวันที่ 20 นายสุรเดช ยะสวัสดิ์ ผู้สมัคร สว.พร้อมทีมงานก็ได้เดินทางมายื่นเอกสารเพื่อให้เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบเอกสารเพื่อสมัคร สว. และทางเจ้าหน้าที่ก็ ตรวจสอบเอกสารและรับสมัครโดยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ปัณณวิชญ์อยู่ดี จังหวัดพะเยา