เมืองแพร่อากาศร้อนจัดเป็นเหตุหนุ่มใหญ่เป็นลมวูบขับรถยนต์.ชนท้ายรถสองแถวเจ็บระนาว

0
(0)
image_print


เหตุอากาศร้อนจัดจนเกืดอุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันที่ 1พ.ค.67เวลา 13.00 น. ขณะที่ร.ต.อ.ศรีไพร สัจนรพันธ์ รอง สว.สอบสวน ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัร สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถโดยสารเหตุเกิดบริเวณหน้า คลินิกแพทย์วุฒิกร ถนนยันตรกิจโกศลเลนขาเข้าเมือง หมู่ 7 บ้านสองแคว ต.ป่าแมต อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีผู้บาดเจ็บหลายราย

หลังรับแจ้งจึงประสาน กู้ชีพ รพ.แพร่ กู้ภัยแพร่ และ กู้ภัยเพชรเกษม ร้องกวาง ออกรับผู้บาดเจ็บตามรับแจ้ง ก่อนไปตรวจสอบเหตุ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์
นิสสันฟรอนเทียร์ สีดำ ทะเบียน บพ 1516 ลำพูน สภาพหน้ารถพังยับ มีสิ่งของอาหารสดแห้ง เช่น เนื้อหมู เนื้อปลา และเมี่ยง ตกเกลื่อนถนน คู่กรณี เป็นรถโดยสาร สีแดง ทะเบียน ป้ายเหลือง 10-1212 แพร่ สายเมืองสอง-แพร่ มีนายสมจิตฯ อายุ 64 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บหน้าอกกระแทก ท้ายรถพังยับเยิน พุ่งไปไกลกว่า 15 เมตร นอกจากนั้นมีผู้โดยสาร ผู้บาดเจ็บรวม 7 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำส่งรักษาตัวที่ รพ.แพร่

จากการให้การของนายผจญ (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปชาว ต.เวียงต้า อ.ลอง ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก และหน้าฝากมีรอยชนจนช้ำ ให้การว่า ขับรถมาจาก อ.เด่นชัย จะกลับบ้านที่ ต.เวียงต้า อ.ลอง แต่เนื่องจากอากาศร้อน ใจไม่ดี แม้ว่าจะเปิดแอร์เบอร์แรงสุดแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้หาย พยายามจะหาที่จอดพักหลายครั้ง แต่ไม่มีที่จอดเหมาะ จึงพยามขับมาก่อน แต่ก็มาวูบ ไม่รู้สึกตัวเสียก่อน จนเกิดเหตุชนรถโดยสารดังกล่าว

ส่วนนางอัมพร แ(สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี ชาวต.บ้านกลาง อ.สอง จ.แพร่ ให้การว่า วันนี้พา นายสวัสดี อายุ 72 ปีมาเอายาในตัวเมืองแพร่ โดยรถโดยสารพามารับคนไข้ที่คลินิกดังกล่าว มีคนนั่งท้ายรถ 4 คน นั่งข้างคนขับ 1 คน รวมคนขับเป็น 6 คน ระหว่างจะเลี้ยวเข้ามาจอดรับคนไข้ รถคันดำ พุ่งมาอย่างเร็ว มาท้ายดังตูม สนั่น จนคนในรถ กระเด็นกระดอนไปหมด สิ้นค้าต่างๆ ที่อยู่ในรถโดยสารตกกระจายเต็มเลย เดชะบุญ ที่ดีรับบาดเจ็บไม่ถึงชีวิต

จากนั้นร.ต.อ.ศรีไพร สัจจะนีพันธ์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ พนักงานสอบสวนเจ้าของึดีได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และจะได้ไปทำการสอบสวน คนขับรถทั้ง 2 คัน ที่ได้รับบาดเจ็บ ไปรักษาตัวที่ รพ.แพร่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป.////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »