ตร.เชียงใหม่ สั่งล่าตัวกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลก่อเหตุรุมทำร้าย กระชากสร้อย เจ้าของร้านลาบ หลบหนีลอยนวล หลังเจ้าของร้องสื่อช่วยตีข่าว

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานเข้ามาว่า จากกรณีที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมีประมาณ 4-5 คนได้รุมทำร้ายชายคนหนึ่งบริเวณหน้าร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ตรงข้ามสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคบ้านเด่นหนองหอย อำเภอเมือง ถนนเชียงใหม่- ลำพูน ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ ซึ่งภายในคลิปจะเห็นนได้ว่ามีการรุมทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น โดยหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีผู้เสียหายคือนายสุวิทย์ อายุ 35 ปี เป็นเจ้าของร้านลาบในระแวกดังกล่าวซึ่งได้มานั่งดื่มกินที่ร้านคาราโอเกะแห่งนี้ หลังจากเกิดเหตุพบว่าสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1.5 บาท ที่สวมใส่ขณะไปนั่งกินภายในร้านได้หายไป และได้นำคลิปดังกล่าวมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเพราะเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า และไม่ได้รับความเป็นธรรม ( ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น)

ล่าสุด วันนี้ (10 ก.พ.2564 )นายสุวิทย์ สายหงษ์ทอง อายุ 35 ปี เจ้าของร้านลาบ ผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 4-5 คนรุมทำร้ายและกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนักประมาณ 1.5 บาท ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางพนักงานสอบสวนในการสรุปสำเนาคดี
ซึ่งนายสุวิทย์ฯได้เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนก็มานั่ง ดื่มคนเดียวตามปกติเลย ส่วนโต๊ะข้างๆก็มากันประมาณ 4-5 คน และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากนั้นฝ่ายของผู้ก่อเหตุก็ได้เช็คบิลออกจากร้านไปตนก็ได้เดินออกไปสูบบุหรี่อยู่หน้าร้าน จากนั้นปรากฏว่ากลุ่มของผู้ก่อเหตุก็ได้วนรถกลับมา ตนก็เลยทักว่าลายสักสวยดีนี่ จากนั้นเมื่อเดินเข้าไปพูดคุยกับทางกลุ่มผู้ก่อเหตุ ผู้หญิงที่อยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้ผลักอกของนายสุวิทย์ โดยได้พูดออกมาว่ามีอะไรกับสามีตัวเองหนักหนาจากนั้นก็มีการรุมทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น โดยระหว่างที่ผู้เสียหายถูกรุมทำร้ายร่างกายตอนนั้นตนเองยังรู้สึกตัว และขณะที่ถูกกระชากสร้อยนั้นก็ได้แย่งล็อกเก็ตของสร้อยคอทองคำคืนเอามาได้ แต่สร้อยได้หายไปจึงเข้าแจ้งความกับเจ้หน้าที่ตำรวจและร้องขอความเป็นธรรมกต่อสื่อมวลชนดังกล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ สอบสวนปากคำผู้เสียหายเอาไว้และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเชียงใหม่นำโดย พ.ต.อนพฤทธิ์ กันทา ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.แม่ปิง ลงพื้นที่เกิดเหตุ ไปตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณรอบๆจุดเกิดเหตุเพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลที่มาก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายและกระชากสร้อยคอทองคำ ของผู้เสียหายมาดำเนินคดีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »