ล่าฆาตกรฆ่าโหดฆ้อนทุบหัว แทงนับ 10 แผล หนุ่มเมียนมา หมกศพในเพิงพัก คาดคนใกล้ตัวทะเลาะกันหลังดื่มเหล้า

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 ก.พ.64 พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าตายเหตุเกิดบริเวณเพิงพักภายในสวนปลูกผักออแกนิกส์ บ้านเหมืองผ่า ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ พล.ต.ต.พิเชษฐ จระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ทราบตามลำดับชั้น หลังจากรับแแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัย แพทย์เวรจากโรงพยาบาลนครพิงค์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเพิงพัก ภายในสวนข้างในพบศพนายส่าย อลา อ่อง อายุ 36 ปีสัญชาติเมียนมา สภาพศฑถูกห่อพันด้วยมุ่งกันยุง และผ้าห่ม พันศพไว้ โดยศพถูกทุบด้วยฆ้อนที่หัว ราวๆ 6 แผล และถูกมีดแทงที่ลำตัวประมาณ 10 แผล นอนตายจมกองเลือด ใกล้ศพห่างไปราวๆ 50 เมตรบริเวณถนนตรงสามแยกพบกองเลือด และมีอาวุธฆ้อน และมีดปลายแหลมของคนร้ายตกอยู่ และพบรองเท้าของคนตาย และคนร้ายตกอยู่ 2 คู่
เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนร้าย ได้มากับคนตาย และได้ออกมาดื่มสุราด้วยกัน ก่อนที่ทั้งสองจะกลับมาเพื่อหมายจะมาพักค้างแรมที่เพิงพักดังกล่าว แต่ก็ทะเลาะกันเอง ก่อนที่คนร้ายจะแทงและเอาฆ้อนทุบผู้ตาย ก่อนจะลากศพคนตาย มาหมกทิ้งไว้ในเพิงพัก เพื่ออำพรางคดี และหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนประเทศเดี่ยวกันและเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่อาจจะทะเลาะกันด้วยสาเหตุบางอย่าง จึงลงมืออย่างโหดเหี้ยม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินดคีตามกฏหมายต่อไป.

ภาพ/ข่าว.นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »