ภาค 8 ฝึกทบทวนหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (S.W.A.T.) เตรียมรับมือภัยก่อการร้าย

0
(0)
image_print

พังงา/ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ภาค 8 ฝึกทบทวนหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (S.W.A.T.) เตรียมรับมือภัยก่อการร้าย และความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน

วันที่ 23 ธ.ค. 63 ที่สนามยิงปืนโคกกลอย ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมเปิดโครงการฝึกทบทวนการใช้อาวุธและอุปกรณ์พิเศษ ทางดานยุทธวิธี กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8 (S.W.A.T.) จำนวน 30 นาย

ระหว่างวันที่ 23 – 24 ธ.ค.2563 เพื่อให้มีทักษะและความชำนาญในการใช้อาวุธปืนและอุปกรณ์พิเศษทางด้านยุทธวิธี มีการเรียนรู้เทคนิคและรูปแบบยุทธวิธีใหม่ๆ เป็นรูปแบบเดียวกันตามมาตรฐานสากล เพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับสถานการณ์อาชญากรรมที่มีความรุนแรง ซึ่งอาจเกิดขึ้นในพื้นที่ และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชน


พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวว่า การฝึกทบทวนก็เพื่อให้เกิดความชำนาญ เพิ่มศักยภาพในการใช้ยุทธวิธีได้อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ และการใช้อาวุธปืนพกสั้น และอาวุธปืนเล็กยาว รวมทั้งการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในการรับมือต่อเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หรือกรณีเหตุพิเศษ

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »