เอาจริงคราวนี้ ตำรวจสูงเม่น ร่วมกองปราบ ฝ่ายปกครอง ลุยบ่อนร่ำมี่ สว บ้านร่องกาศ ได้มา 7 คน อายุรวมกันเกือบ500

4
(3)
image_print

***ข่าวจังหวัดแพร่  สุธัญญา อ้ายนันท์  092-4848966

*****ตำรวจสูงเม่นลุยบ่อน สว รวบ 7 คนอายุรวมเกือบ500 ผู้การเมืองแพร่ สั่งเฉียบทุกพื้นที่ ผู้กำกับสูงเม่น ระดมกำลังทั้งปกครอง ตำรวจกองปราบตามล่าบ่อยลักลอบเล่น รวบมาได้พร้อมของกลาง อีแม่ไม่มีงานทำเลยชวนกันมาตั้งวงเล่นร่ำมี่

               พื้นที่อำเภอสูงเม่น 16.00น.วันที่ 7 มกราคม 2564 ร.ต.อ.สมเกียรติ กอบกำ  พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับตัวผู้ต้องหาเป็นนักพนันทั้งชายและหญิง จำนวน 7 ของกลางมีไพ่ 2สำรับ เงินสด 40 บาท โต๊ะ เล่นไพ่ 2 ตัว เก้าอี้ 8ตัว โดยทั้งนี้ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.มาโนช มีอกุลคุณ ผบก.ภ.จวแพร่ ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ระดมกงวดล้างบ่อการพนันทุกรูปแบบ ในพื้นที่แต่ละพื้นที่ โดย พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขร ผกก.สภ.สูงเม่น ได้วางแผนร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจกองปราบ โดยใช้กำลังตำรวจชุดสาบสืบนำโดย พ.ต.ท.สีหราช สุคันธะมาลา สารวัตรสืบสวน นำกำลังตำรวจสายสืบ และกำลังทั้งหมดไปยังบ้านไม่มีเลขที่บ้านร่องกาศ ตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น หลังจากที่ได้สืบทราบว่ายังมีผู้สูงอายุชักชวนกันไปตั้งวงเล่นรำมี่

เมื่อไปถึง พบภายในบ้านชั้นเดียวมีคนส่งเสียงอยู่หลายคน จึงได้พากันกรูเข้าไปและสามารถรวบตัวไว้ได้รวม 7 คนเป็นชาย2หญิง 5 ส่วนใหญ่อายุ 60 ขึ้นไปแล้ว จึงควบคุมตัวไว้และยึดของกลางมีโต๊ะสี่เหลี่ยมเก่าๆ 2 ตัว เก้าอี้พลาสติ๊ก 8 ตัว ไพ่ 2 สำรับ เงินสด 40 บาท ส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ซึ่งทั้งหมดก็รับสารภาพว่าได้ชวนกันมาเล่น คนละ5บาท10บาทเท่านั้นเพราะไม่รู้จะไปไหน  ตำรวจได้แจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาติเพื่อดำเนินคดีต่อไป

********ทั้งนี้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขร ผกก.สภ.สูงเม่น เผยว่า ปกติแล้วในพื้นที่ของตนนั้นได้สั่งการเด็ดขาดห้ามไม่ให้มีการพนันไม่ว่าประเภทใดหรือในงานศพ  ให้ตำรวจสายตรวจชุมชนในพื้นที่กำกับดูแลและรายงานหากมีให้แจ้งและนำกำลังเข้าจับกุม ส่วนการเข้าจับในวันนี้สังเกตเห็นว่าบ้านหลังดังกล่าวน่าจะพากันมาเล่นกันใหม่ๆ และมีนักพนันที่อายุมากแล้วทุกคนด้วยแต่อย่างไรก็ดีก็ต้องดำเนินคดีในส่วนตำรวจชุมชนสายตรวจในพื้นที่ตนจะสอบสวนอีกครั้งว่าทราบหรือเปล่า

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 4 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 3

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
5 (1 vote)

Leave a Reply

Translate »