ดต.ออกเวรรีบกลับบ้านเฉี่ยวชนเก๋งประสานรถบรรทุก 6 ล้อโม่ปูน ดับ

0
(0)
image_print

ดต.ออกเวรรีบกลับบ้านเฉี่ยวชนเก๋งประสานรถบรรทุก 6 ล้อโม่ปูน ดับ

เมื่อวันที่  30 มกราคม  2565 เวลา 08.45 น. ร.ต.อ.นิคม  กันทะเสน สภ.ปัว จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉียวขนกับรถเก๋งแล้วเสียหลักมาเฉียวชนกับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ (รถผสมปูน)มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นคนขับรถยนต์เก๋งที่เสียหลักไปชนรถยนต์บรรทุก 6 ลัอ ที่บริเวณ 3 แยกบ้านท่าล้อ บริเวณถนน น่าน-ทุ่งช้าง สาย101 กม.422 เขตบ้านนาก้อ หมู่ 1 ต. เจดีย์ชัย อ. ปัว  จ.น่าน  โดยที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.เจดีย์ชัยปฐมพยาบาลให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุแล้วเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จยุพราชปัว   รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กฉ 7912 น่าน ได้รับความเสียหายกระจกมองข้างข้างขวาซึ่งมีนายคำภีร์  มาชอาสา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/260 หมู่ 8 ต. บึง อ. ศรีราชา จ.ชลบุรี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ คันที่ 2. รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออส สีดำ ทะเบียน กค 6778 น่าน  สภาพพังยับเกือบทั้งคันตกอยู่ริมถนนขาขึ้นทางไปอำเภอปัวซึ่งมี ด.ต. ประสิทธิ์  เพชรแกมแก้ว อายุ 49 ปี เป็นพนักงานวิทยุ ที่ สภ.ปัว อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 13 บ้านส้าน 1 ต. สถาน อ.ปัว จ.น่าน เป็นผู้ขับ  ส่วนคันที่ 3. รถยนต์บรรทุก หกล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ติดตั้งโม่ปูน ทะเบียน 81-1758 น่าน พลิกตะแคงข้างได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน ซึ่งมีนายสมศิลป์  จันต๊ะวงค์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 7 บ้านป่าเหียง ต.สถาน อ.ปัว จ.น่าน เป็นผู้ขับขี่


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าตามวันเวลาที่เกิดเหตุ นายคัมภีร์ ฯ ได้ขับขี่รถยนต์ ทะเบียน กฉ 7912 น่าน  มาตามถนนที่เกิดเหตุมุ่งหน้าไปทาง อ.ท่าวังผาฯ ได้มี ด.ต. ประสิทธิ์ฯ ขับขี่รถยนต์ ทะเบียน กค 6778 น่าน จากอำเภอท่าวังผา มุ่งหน้ามาทาง อ. ปัวฯ สวนทางมา และพยายามยามแซงรถด้านหน้าขับขี่เข้ามาในช่องทางเดินรถของ นายคัมภีร์ฯ ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกัน และรถของ ด.ต.ประสิทธิ์ ฯ ได้ขับต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร ชนกับรถยนต์บรรทุกหกล้อที่ มีนายสมศิลป์ฯ ขับขี่สวนทางมา ทำให้รถของ ด.ต.ประสิทธิ์ฯเสียหลักพลิกคว่ำกระเด็นออกจากรถยนต์เก๋ง และรถบรรทุกพลิกคว่ำ ได้รับความเสียหาย และ ด.ต.ประสิทธิ์ฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงทำการตรวจที่เกิดเหตุ ทำแผนที่ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้แล้ว นำรถคู่กรณีมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ปัว
           
ต่อมาได้รับแจ้ง จาก รพร.ปัว ฯ ว่า  ด.ต. ประสิทธิ์  เพชรแกมแก้ว  ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ทะเบียน กค 6778 น่าน ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลสมเด็จยุพราชปัว จึงรายงานให้ พ.ต.อ. เจริญ  สุริยงค์  ผกก.สภ.ปัว จ.น่าน  ทราบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมชันสูตรพลิกศพแล้ว ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »