ชัยภูมิ ทนายดังชัยภูมิร่วมกับศิลปินนักร้องนักแสดง จากค่ายเพลงคนมักม่วน และ ค่ายเพลงแกรมมี่โกลด์ และกับร้านต้องไม้เอกร่วมจัดกิจกรรม ปันน้ำใจสู้ภัยโควิ 19

5
(1)
image_print

จากสถานการณ์ โควิด-19 ได้มีการระบาดอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา และเป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศไทยของเรามีประชาชนได้ประสบปัญหากับวิกฤตการณ์ของโรคระบาดจากเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือที่เรารู้จักกันในชื่อเรียก Covid-19 ส่งผลกระทบให้กับประชาชนทั่วทั้งประเทศ
นายวุฒิไกร ผิวขาว (ทนายเอก) ทนายชื่อดังเมืองชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้บริหารร้านต้องไม้เอก ได้มองเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบในขณะนี้ จึงได้ร่วมกับ นักร้องนักแสดง นักกีฬา จัดทำโครงการ “ร่วมปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ”

เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ในพื้นที่ 3. ตำบล ของ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ โดยมีกิจกรรมมากมาย เเละ มอบสิ่งของเครื่องใช้ให้กับ สถานที่พักคอย รพ.สต.ในเขตพื้นที่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ จำนวน 3 แห่ง ประกอบด้วย รพ.สต.นายางกลัก รพ.สต.บ้านไร่ รพ.สต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ
โดยได้“มอบน้ำดื่ม 100 แพค เครื่องนอน 8 ชุด น้ำยาซักผ้าขาวไฮเตอร์ 8 ลัง ผงซักฟอก แต่ละจุด ในช่วงวิกฤตการณ์ โรคระบาดโควิด ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ต่างๆให้กับ ทางสถานที่พักคอยทั้ง 3 แห่ง โดยมีทีมงานจากค่ายเพลงคนมักม่วน และ ศิลปินจากค่ายแกรมมีโกลด์ นำโดย บอย ท่ามหารราช ผู้บริหารค่ายเพลงคนมักม่วน มินตรา อินทิรา เจ้าผลงานเพลง เจ็บส่ำฟ้า และเพลงห้ามตั๋วะ เน็ด นฤพล เจ้าของเพลงเจ็บส่ำฟ้า สังกัด บริษัทแกรมมี่โกลด์ ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีดแชมป์มวยโลก WBC และ นักร้องนักแสดงอีกกว่า 20 ชีวิต จากค่ายเพลงแกรมมี่โกลด์ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ เพื่อแจกจ่ายประชาชนที่ได้รับผลกระทบในช่วงวิกฤตโควิด-19 ทั้งในพื้นที่ และ ที่กลับมารักษาตัวที่บ้านเกิดของตนเอง

ซึ่งคณะของนักร้องนักแสดงก่อนที่เดินทางออกมาจาก กทม.ก็ได้มีการตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด ทุกคนโดยทุกคนมีผลเป็นลบ ก่อนออกเดินทางทุกคน เพื่อสร้างความหมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่ .อ.เทพสถิต ได้หมั้นใจและสบายใจ พร้อมยึดถือกฎระเบียบในการปฎิบัติตนตามขั้นตอนอย่างเคร่งคัด ////

////วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ 098-6368829////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »