จังหวัดแพร่มอบเสื้อกันหนาวของ ปภ. ร่วมกับบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ตามโครงการ KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว

0
(0)
image_print

จังหวัดแพร่มอบเสื้อกันหนาวของ ปภ. ร่วมกับบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ตามโครงการ KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 20 มกราคม 2565 ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อกันหนาวซึ่งกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หรือ ปภ. ร่วมกับ บริษัทสยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดโครงการ KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว ในการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ จังหวัดแพร่ จำนวน 300 ตัว และ สำนักจัดการป่าไม้ที่ 3 จังหวัดแพร่ สนับสนุน หมวกไหมพรม จำนวน 72 ใบ

จังหวัดแพร่โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาะรณภัยจังหวัดแพร่ ร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชน ในการพิจารณาคัดเลือกกลุ่มเป้าหมายจากครัวเรือนในระบบ TPMAP การจัดการความยากจนแบบชี้เป้าและตรวจสอบได้ เพื่อมอบให้ผู้ประสบภัย หนาวกลุ่มดังกล่าวในพื้นที่ทั้ง 8 อำเภอในจังหวัดแพร่

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่พร้อมกับนางวันทนา พ่วงบางโพ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ได้มอบเสื้อกันหนาว หมวกไหมพรม ให้แก่ผู้แทน ทั้ง 8 อำเภอ เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ และมอบให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่อำเภอเมืองแพร่ จำนวน 20 ราย รวมทั้งนำไปมอบให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายสูงวัย ในพื้นที่ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จำนวน 2 ครัวเรือน คือ นายธีรนันท์ อุบลศิลป์ อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 98/09 หมู่ 13 บ้านศรีบุญเรือง ตำบลในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ และนายบุญ ฟูแสง อายุ 84 ปี บ้านเลขที่ 266/1 หมู่ 5 บ้านใหม่สวรรค์นิเวศ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่

ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่กล่าวว่า จังหวัดได้ตระหนักถึงความเดือนร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดแพร่ โดยได้ร่วมกับทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ องค์กรการกุศล มูลนิธิ บริษัท ห้างร้าน นำเครื่องกันหนาว ไปแจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัยหนาวอย่างต่อเนื่อง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »