จับผู้ดูแลห้องเช่ากลายเป็นโจรเสียเอง ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี กระทะไฟฟ้า และกระเป๋าผู้หญิง เลือกห้องที่เจ้าของออกไปธุระหลายวันเอาเครื่องใช้ไฟฟ้าไปจำนำและรีบไถ่คืนมาเพื่อไม่ให้สงสัย ส่วนกระเป๋าจะเอาไปฝากแฟน ล่าสุดขโมยรถจักรยานยนต์อ้างลืมบอกเจ้าของ

0
(0)
image_print

วันนี้(10ม.ค.65) ตำรวจชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย ร.ต.อ.สรายุทธ์ อังศุภานิช รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ หัวหน้าชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ จับกุม นายอภิชาติ ใจโต อายุ 38 ปี ชาวต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ซึ่งมาทำงานเป็นผู้ดูแลห้องเช่าที่บ้านเลขที่ 19 ซอย 32 เพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา
แต่ได้กลับกลายเป็นโจรเสียเอง โดยใช้กุญแจสำรองที่เก็บไว้กับตัวไขเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในห้องเช่า โดยเลือกห้องที่ผู้เช่าเดินทางไปทำธุระหลายๆวัน และขโมยสิ่งของมีค่าทั้งทีวี กระทะไฟฟ้า และกระเป๋าสะพายของผู้หญิง โดยพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าจะนำไปจำนำ ส่วนกระเป๋าสะพายสวยน่ารักๆจะนำไปให้แฟน และยังพบตั๋วจำนำอีก1ใบ ซึ่งนำทีวีไปจำนำไว้ที่โรงรับจำนำเอกชนแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ และผลตรวจปัสสาวะของโรงพยาบาลหาดใหญ่ พบสารเสพติดด้วย
ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 9 ม.ค.65 ) ได้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโซนิค หมายเลขทะเบียน ขร 136 สงขลา ที่จอดไว้หน้าห้องเช่าและออกไปทำงาน และเจ้าของได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ ตำรวจชุดปราบปรามโจรกรรมรถของสภ.หาดใหญ่ จึงสืบสวนจนทราบว่า นายอภิชาติ ซึ่งเป็นคนดูแลหอพัก ขโมยไปและตามไปจับกุมได้ที่ซอย10 สะพานดำ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่
จากการสอบสวน นายอภิชาต ให้การว่า ของมีค่าเช่นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขโมยมาจะนำไปจำนำและจะรีบไปไถ่คืนก่อนที่เจ้าของห้องจะกลับมาพบเพื่อไม่ให้สงสัยแต่ก็มาถูกจับกุมเสียก่อน
โดยเงินที่ได้มาจะไปซื้อยาบ้ามาเสพ ใช้หนี้ ส่วนของมีค่าอื่นๆซึ่งเป็นเครื่องประดับผู้หญิงเช่นกระเป๋าก็จะนำไปฝากแฟน ส่วนรถจักรยานยนต์นั้นอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจขโมยแค่ยืมมาขับก่อนเพราะเจ้าของจอดไว้หน้าห้องเช่าและออกไปทำงาน กะว่ารอให้เจ้าของห้องกลับมาก็จะบอกและเอารถมาคืนให้ แต่ก็ถูกเจ้าของรถแจ้งความรถหายและตำรวจตามจับได้ พร้อมกับสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป
เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »