โออาร์ จัดกิจกรรม “OR Miss U เพราะคิดถึงจึงมาหา” สานสัมพันธ์สื่อมวลชนจังหวัดลำปาง แลกเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาธุรกิจและคุณภาพชีวิตที่ดีแก่สังคมและชุมชนอย่างยั่งยืน.

0
(0)
image_print

วันนี้ โดยนายณัฐพล ชูจิตารมย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน)  หรือ โออาร์ และ นายณัชพล จีนขจร ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมลำปาง โออาร์ พร้อมทีมงานร่วมจัดกิจกรรม “OR Miss U เพราะคิดถึงจึงมาหา” สานสัมพันธ์สื่อมวลชนจังหวัดลำปาง พร้อมหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับทิศทางดำเนินงานและแนวทางการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมในพื้นที่จังหวัดลำปาง.

นายณัฐพลฯ เปิดเผยว่า โออาร์ในฐานะบริษัทเรือธง (Flagship) ของกลุ่ม ปตท. ด้านการดำเนินธุรกิจน้ำมันและธุรกิจค้าปลีกทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ โดยเฉพาะในจังหวัดที่มีสถานประกอบการที่โออาร์ดำเนินการ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและหาแนวทางพัฒนากิจกรรมทั้งด้านการตลาดและสังคมเพื่อตอบโจทย์ในพื้นที่ได้อย่างแท้จริง โดยในปีนี้จัดทำภายใต้แนวคิด “OR Miss U เพราะคิดถึงจึงมาหา”
“จังหวัดลำปางถือเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีสถานประกอบการที่โออาร์ดำเนินการอยู่นั่นคือ คลังปิโตรเลียมลำปาง ถือเป็นศูนย์กลางด้านการปฏิบัติการคลังน้ำมันและคลังก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ในภาคเหนือ ซึ่งที่ผ่านมา โออาร์ ดำเนินงานตามมาตรฐานสากล บริหารจัดการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ยึดมั่นเรื่องความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญ รวมถึงมีการดูแลพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจของชุมชนโดยรอบพื้นที่คลังฯ ให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน อันเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ โออาร์ ยึดมั่นมาตลอด สำหรับมุมมองข้อเสนอแนะที่ได้รับจากสื่อมวลชนในครั้งนี้ ถือว่ามีประโยชน์อย่างมากต่อการนำไปกำหนดทิศทางดำเนินงานของโออาร์ ทั้งในเชิงธุรกิจและด้านการสนับสนุนชุมชน สังคมต่อไปในอนาคต”นายณัฐพล กล่าว.

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาโออาร์ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน รวมถึงส่งมอบความช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานในจังหวัดลำปางมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การสนับสนุนการอนุรักษ์ประเพณีตีก๋องปู่จานครลำปาง การสนับสนุนการจัดสร้างกลองจากถังน้ำมันประกบไม้แก่และมอบแก่ศูนย์การเรียนรู้ก๋องปู่จาและศิลปะการแสดงพื้นบ้านนครลำปาง ประจำอำเภอทั้ง 13 อำเภอ การเปิดโครงการ LPG Safety ความรู้ดี ๆ มีรอบถัง รวมถึงการสนับสนุนมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนในพื้นที่ เป็นต้น นอกจากนี้ ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา โออาร์ ยังได้ส่งมอบความช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัดลำปางมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ มอบแอลกอฮอล์ น้ำดื่มจิฟฟี่ และกาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน กาแฟแท้คั่วบด รสซิกเนเจอร์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลสนาม ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางในการดำเนินธุรกิจของโออาร์ ที่มุ่งเน้นการดูแลสังคมชุมชนในทุกพื้นที่ที่ โออาร์ เข้าไปดำเนินธุรกิจ เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน.

พัชรา ถิ่นวนา/รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »