วัดปางมะกงเชิญชวนร่วมเป็นเจ้าภาพในการทอดกฐินใหญ่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564

0
(0)
image_print

โดยไอ้ไข่วัดปางมะกง “ขอให้ ไหว้รับ จัดโชค”ยังขาดที่อยู่อาศรัยที่ดี ขาดเจ้าภาพกฐิน จึงขอแผ่บารมีเมตตาจากประชาชนที่มีจิตใจบุญช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 8 พ.ย.2564 ที่วัดปางมะกง ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

พระครูเกษม จริยานุกูล เจ้าอาวาสวัดปางมะกง เจริญพรว่า เนื่องด้วยทางวัดปางมะกง ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ไม่มีเจ้าภาพทอดกฐินปีนี้เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารหลังแรกของวัดที่สร้างมาได้ 18 ปีแล้วแต่ยังไม่เสร็จ จึงอยากเชิญชวนศรัทธาผู้ใจบุญได้ร่วมบุญได้ที่บัญชี วัดปางมะกง เลขที่บัญชี 020334754981 ธนาคารออมสิน โทร 091-634-9473 พระครูเกษมจริยานุกูล เจ้าอาวาส ทั้งนี้ทางวัดขอเชิญศรัทธาสาธุชนผู้ใจบุญร่วมเป็นเจ้าภาพในการทอดกฐินสามัคคีในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564

เพื่อบูรณะพระพุทธศาสนาโบราณสถานโบราณวัตถุ วัดปางมะกง ซึ่งได้ก่อสร้างวิหารวัดมาเป็นเวลานานกว่า 18 ปีแต่ยังไม่สำเร็จยังขาดปัจจัยอีกจำนวนมากและอีกอย่างอยากให้เจ้าไข่เศรษฐีวัดปางมะกงซึ่งให้โชคกับผู้คนมากมายมีการถูกหวยรางวัลใหญ่ๆมีที่พักอาศัยที่ดี จึงขอเรียนเชิญศรัทธาสาธุชนที่มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญเพื่อต่อโชคต่อลาภต่อเงินต่อทองอีกครั้งโดยการร่วมเป็นเจ้าภาพในการทำบุญทอดกฐินในวันที่ 19 พศจิกาย 2564 นี้ที่วัดปางมะกง เนื่องจากปีนี้ทางวัดยังขาดเจ้าภาพใหญ่ ศรัทธาผู้ใจบุญดังกล่าว.//////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »