เชียงราย พบศพสาว 26 กระโดดสะพานน้ำกกแล้ว หลังงมหา 3 วัน

0
(0)
image_print

พบศพสาวกระโดดสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ข้ามแม่น้ำกกแล้วหลังมีคนเห็นขับรถ จยย.มาถึงกลางสะพานแล้วกระโดดลงแม่น้ำไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยสนธิกำลังหลายฝ่ายกว่า 70 นาย ระดมค้นหา 3 วัน พบร่างลอยขึ้นมากางจากจุดที่กระโดดประมาณ 700 เมตร พบข้อความในเฟสบุ๊ค ระบายความเครียด ก่อนก่อเหตุสลด

วันที่ 29 ต.ค.64 หลังจากที่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดเชียงราย และเทศบาลนครเชียงราย ได้นำกำลังพร้อมอุปกรณ์เป็นเรือและชุดประดาน้ำ ออกค้นหาร่างของ น.ส.คนธรส ชมพู 26 ปี ชาว อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ในแม่น้ำกกบริเวณ สะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย ภายหลังจากมีผู้พบเห็นว่าได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ จอดกลางสะพานแล้วกระโดดลงไปกลางแม่น้ำกก ทำให้เจ้าหน้าทีเริ่มออกค้นหาเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดหลังจากเจ้าหน้าที่ระดมกำลังหน่วยกู้ภัยกว่า 70 นาย นำทั้งเรือและนักประดาน้ำค้นหา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้พบศพหญิงสาวลอยขึ้นมาจากน้ำติดกับกอวัชพืชริมฝั่งห่างจากสะพานประมาณ 700 เมตรใกล้กับท่าขุดทราย พบเป็นศพของ น.ส.คนธรส คว่ำหน้าในชุดสีเหลือง จึงได้ร่วมกันนำร่างเข้าฝั่งบริเวณใต้สะพาน จากนั้นได้ประสานกับญาติและแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตให้ไปตรวจสอบ ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย พร้อมแพทย์โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ได้ร่วมกันตรวจสอบศพแล้วนำศพให้ญาติและหน่วยกู้ภัยนำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

สำหรับสาเหตุของการกระโดดสะพานดังกล่าวเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวพบว่าผู้ตายมีอาการเครียดจากปัญหาชีวิตภายในครอบครัว และการงาน ก่อนจะมีผู้พบว่ากระโดดสะพานดังกล่าว
///////////////////////////

ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย
0882692681

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »