เชียงราย รวบแล้วหัวโจกแก๊งโจ๋ดักรุมทำร้ายวัยรุ่น ยึดปืน สนับมือ มีดดาบเพียบ

0
(0)
image_print

จากกรณีแก๊งวัยรุ่นขับขี่รถจักรยายนต์รวมตัวกันกว่า 20 คัน ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และขว้างปาวัตถุระเบิด บนถนนใกล้ทางแยก บ้านเด่น หมู่ 5 ต.นางแล อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เมื่อ เวลา 00.45 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมานั้นโดย พันตำรวจเอกอานันท์จักร์ กนกนพวัชร์ ผกก.สภ.บ้านดู่ เชียงราย ได้มอบหมายให้ พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ  แก้วสืบ สว.สส.สภ.บ้านดู่ ออกติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ
จนกระทั่งทราบว่าหัวหน้าแก๊งที่ก่อเหตุคือ นายเวฟ นามสมมุติ เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ชาวบ้าน ท่าสาย ต.ท่าสาย อ.เมือง จ.เชียงราย ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านดู่ จึงได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง เชียงราย นำกำลังเข้าตรวจค้นในบ้านหลังดังกล่าว พบนายเวฟ อาศัยอยู่ภายในบ้าน จากการตรวจค้นพบอาวุธปืน ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก สนับมือ 1 อัน ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน และยังพบอาวุธมีดจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวพร้อมของกลางเอาไว้
โดยในเบื้องต้นจะได้มีการติดตามผู้ร่วมก่อเหตุ ทั้งคนที่ปาระเบิด และอีกหลายคนตามที่ปรากฎภายในคลิปวีดีโอ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูลและทราบตัวผู้ก่อเหตุได้เกือบทุกคนแล้ว ซึ่งหลังจากนี้หลังจากที่สามารถจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้จะมีการเชิญผู้ปกครองมาอบรม และปรับทัศนคติกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุครั้งนี้ด้วย
แหล่งข่าวได้เปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ปัจจุบัน แก๊งวัยรุ่นรวมตัวกัน 3 แก๊งคือ แก๊งจันทรา แก๊งโนเวย์ แก๊งธงเขียว ทั้ง 3 แก๊งมักจะรวมตัวกัน เพื่อก่อเหตุทะเลาะวิวาท ขับรถจักรยานยนต์เสียงดัง ดักทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นแม้ว่าจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งใดๆ ทำให้เกิดความหวาดกลัวของชาวบ้านไม่กล้าออกไปไหนยามวิการ และสร้างความเดือดร้อนรำคราญ โดยการขับขี่จักรยานยนต์ดัดแปลงท่อไอเสียเสียงดัง จนเป็นที่เอื่อมระอากับประชาชนในพื้นที่

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »