ลำปาง-“พิทักษ์คน ร่วมกันพัฒนาค่ายฯ” ผบ.มทบ.32 มอบของที่ระลึกแก่กำลังพล เนื่องในวันสถาปนาหน่วย

0
(0)
image_print

วันนี้ 5 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 น. พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในพิธีมอบของที่ระลึกเป็นสวัสดิการแก่กำลังพลของมณฑลทหารบกที่ 32 และหน่วยขึ้นตรงกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เนื่องในวันสถาปนาของหน่วย เพื่อให้หน่วยได้ใช้งบประมาณของหน่วยในการดูแลสวัสดิการกำลังพลให้เกิดประโยชน์เป็นการแสดงออกถึงความปรารถนาดีของผู้บังคับบัญชาและเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพล ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจ ทุ่มเทเสียสละช่วยเหลือในการทำงานตามภารกิจของหน่วยอย่างเต็มขีดความสามารถในห้วงที่ผ่านมา ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์จอมพล มหาอำมาตย์เอก เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ในการนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้กล่าวขอบคุณและให้กำลังใจกำลังพลทุกนาย ที่ได้ร่วมกันพัฒนาค่ายฯ โดยได้เน้นกำชับในเรื่องมาตรการพิทักษ์คน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคไว้รัสโคโรนา 2009 หรือโควิด-19 ให้กำลังพลทุกนายไม่ประมาท พร้อมเดินหน้าร่วมมือการทำงานเป็นทีมในการพัฒนาค่ายสุรศักดิ์มนตรีอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์ต่อกองทัพบกและประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่

พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 กล่าวว่า “วันนี้ผมเป็นตัวแทนในนามหน่วย มอบของเป็นสวัสดิการเนื่องในวันสถาปนาหน่วย เป็นกระติกน้ำให้กับพวกเรา ถือว่าเป็นการขอบคุณแทนหน่วย สำหรับในปี 65 นี้อยากบอกพวกเราว่าสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดเนื่องจากว่าขณะนี้เราได้และกลับมาปฏิบัติงานเต็มรูปแบบ ก็อยากให้ผู้บังคับหน่วยได้กำชับมาตรการพิทักษ์คน เพราะว่าเรากลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์ เราต้องไม่ประมาทในสถานการณ์โควิด มาตรการที่รองวิชาญพร้อมผอ.กำลังพลได้ออกมาตรการอย่างเคร่งครัด เรื่องที่ 1 และเรื่องที่ 2 ใช้ทีมงานของเรา ของผู้ใต้บังคับบัญชาทำงานด้วยความเป็นทีม ใช้ขีดความสามารถเขาอย่างสูงสุด เพราะว่าถ้าแต่ละคนทำงานเต็มความสามารถ

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »