ปทุมธานี ประชาชนแห่เจิมรถ กระเป๋า หน้าผาก และเช่าเหรียญพลิกชะตาตลอดจนแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 กันอย่างคึกคัก

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 63 บรรยากาศวันหยุดที่วัดโปรยฝนคลอง11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ประชาชนจำนวนมากต่างเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตลอดจนการร่วมทำบุญเพื่อสร้างอุโบสถวัดโปรยฝนคลอง11 หลังใหม่ทดแทนหลังเก่าที่ชำรุดทรุดโทรมเป็นอย่างมาก ซึ่งอุโบสถหลังใหม่นั้นกำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ยังขาดปัจจัยในการก่อสร้างอีกจำนวนมากจึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนที่มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญเพื่อก่อสร้างให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ในขณะที่เจ้าหน้าที่ของวัดโปรยฝนคลอง11 ได้มีการคัดกรองประชาชนที่เดินทางเข้ามากราบไหว้ภายในวัดอย่างเข้มข้นเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สำหรับบรรยากาศการเข้ากราบไหว้ขอพรจากพระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ เจ้าอาวาสวัดโปรยฝนคลอง11 หรือ พระอาจารย์กุ่ย เกจิชื่อดังหนองเสือนั้นมีประชาชนได้เดินทางมานมัสการอาจารย์กุ่ย เพื่อนำรถยนต์ป้ายแดง กระเป๋าสตางค์นำมาเจิมพร้อมกับเจิมหน้าผากเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวร่วมถึงการแห่เช่าเหรียญพลิกชะตาอาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝนคลอง11 มีประชาชนให้ความสนใจเช่าเหรียญกันเป็นจำนวนมาก

ในส่วนการจอพรจากไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 นั้นเป็นไปด้วยความคึกคักมีนักเสี่ยงโชคทยอยเดินทางนำน้ำแดง เครื่องเซ็นไหว้ และ ประทัดนำมาจุดเพื่อถวายและแก้บนต่อไอ้ไข่วัดโปรยฝนคลอง11 หลังจากได้สมหวังรับโชคทั้งการงานเจริญรุ่งเรืองและการเสี่ยงโชคต่างๆมากมายที่ได้รับโชคกันอย่างถ้วนหน้า

กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »