“บุญเลิศ” บูรณุปกรณ์ ผู้สมัคร นายก อบจ.เชียงใหม่ เบอร์ 2 กลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม หลั่งน้ำตาขอคะแนนเสียง กลับมาบริหาร สายงานต่อ การ ปราศรัยโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งนายกอบจ.เชียงใหม่ “จตุพร” ประธาน นปช.พร้อมแกนนำขึ้นเวทีช่วย หาเสียงเรียกร้องความยุติธรรม

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 18 ธ.ค.63 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ (อบจ.เชียงใหม่) ในนาม “กลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม” เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงพร้อมผู้สมัครสมาชิก อบจ.เชียงใหม่ โดยมีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) พร้อมแกนนำ นปช.ร่วมช่วยปราศรัยหาเสียงด้วย ท่ามกลางประชาชนที่เข้าร่วมรับฟังจำนวนมาก

นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ​ขึ้นกล่าวนโยบายต่างๆ ที่พร้อมสานงานต่อและได้วางงานมาโดยตลอดและพร้อมทำทันที ทุกนโยบายที่ปราศรัย ซึ่งในตอนปราศรัยในช่วงสุดท้าย นายบุญเลิศ ถึงกับหลั่งน้ำตา “ลูกผู้ชาย” ที่ถูกกระทำและรู้สึกอัดอั้นที่ ตนเองรู้สึกทำผิดที่มาลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า ถ้านายสั่งมาว่า “บุญเลิศ” อย่าลงน่ะ ผมก็จะไม่ลงโดยเด็ดขาดซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกอืดอัดใจมาโดยตลอด

โดยนายจตุพร ได้ขึ้นกล่าวปราศรัย โดยเน้นย้ำให้ประชาชนชาวเชียงใหม่ได้รับรู้ว่า เดิมทีนายบุญเลิศ ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพรรคเพื่อไทยมาตั้งแต่เป็นพรรคไทยรักไทยต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี และรักเคารพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และมีความผูกพันธ์​กับ “ตระกูลชินวัตร” เป็นอย่างมาก ไม่ได้เป็นคนแปรพักตร์ตามที่ถูกพรรคเพื่อไทยกล่าวหา แต่ตอนนี้นายบุญเลิศ ถูกหักหลัง ที่นำคนมาลงสมัครแข่งขันในนามพรรคเพื่อไทย ส่วนตัวรู้จักกับนายทักษิณ มานานกว่า 26 ปี ทำงานร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอด รวมถึงพรรคเพื่อไทย ตอนนี้ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมเสมอ แต่รับไม่ได้กับความอยุติธรรมและ และไม่เห็นด้วยกับการโกงความตาย ซึ่งไร้ความเป็นธรรม การที่ตนเองถูกกระทำของ จึงต้องมาช่วยนายบุญเลิศ ในการลงสมัคร และหวังให้ชาวเชียงใหม่ ตัดสินใจเลือกคนที่ทำงานให้คนเชียงใหม่ และคนที่ต่อสู้กับเผด็จการ และคนที่รักในประชาธิปไตย อย่างนายบุญเลิศ.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »