รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา ลงพื้นที่วางแผนและเตรียมความพร้อมในการรับผู้ป่วยโควิด 19 ณ อาคารสี่ชั้น สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ทันตแพทย์ธนากร ศฤงคารชยธวัช รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา พร้อมด้วยหัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคไม่ติดต่อสุขภาพจิตและยาเสพติด นายวิชัย ชูจิต สาธารณสุขอำเภอเมืองพังงา แพทย์หญิงสิรินาฎ พัฒนพิชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

ลงพื้นที่วางแผนและเตรียมความพร้อมในการรับผู้ป่วยโควิด 19 เข้ารับการรักษา ณ อาคารสี่ชั้น สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสนามที่ขยายจากเดิมและสามารถรองรับผู้ป่วยโควิด 19 ได้จำนวน 91 เตียง ทั้งนี้ เนื่องจากโรงพยาบาลสนาม อบจ.แห่งที่ 1 สามารถรองรับผู้ป่วยได้จำนวน 46 เตียง และในขณะนี้ มีผู้ป่วยซึ่งเป็นนักเรียนจากจังหวัดปัตตานี เข้ารับการรักษา จำนวน 37 คน จึงจำเป็นจะต้องเปิดเพิ่มอีก จำนวน 1 แห่ง เพื่อเตรียมพร้อมรับผู้ป่วยหากมีจำนวนเพิ่มขึ้นมาอีกในระยะต่อไป ทั้งนี้ ได้ร่วมชมสภาพพื้นที่ พร้อมตรวจสอบความเรียบร้อยของเครื่องมืออุปกรณ์และการวางระบบงานด้านต่างๆด้วย

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »