ทหาร ตำรวจ กอ.รมน.น่าน เทศบาลเมืองน่าน ร่วมสนับสนุนให้กับชมรมร้านอาหาร จังหวัดน่าน ร่วมใจสู้ภัยโควิด19

0
(0)
image_print

ทหาร ตำรวจ กอ.รมน.น่าน เทศบาลเมืองน่าน ร่วมสนับสนุนให้กับชมรมร้านอาหาร จังหวัดน่าน ร่วมใจสู้ภัยโควิด19 ประกอบอาหารแจกจ่ายอาหารที่ปรุงสำเร็จ (อาหารกล่อง) จำนวน 1000 กล่อง

350300ทหาร ตำรวจ กอ.รมน. น่าน

นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พล.ต.สมชาย ทาวงศ์มา ผบ.มทบ.38 , พ.ท.บัณฑิต ชาวกัณหา ผบ.ม.2 พัน.15 , พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จ.น่าน พร้อมด้วย นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน ได้ร่วมกันนำรถครัวสนาม จำนวน 3 คัน พร้อมกำลังพล ของ มทบ.ที่ 38 , ม.2 พัน.10 , ม.2 พัน.15 สนับสนุนให้กับชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดน่าน จิตอาสาพระราชทาน ร่วมใจสู้ภัยโควิด 19 ที่ได้ร่วมกันประกอบอาหารและแจกจ่ายอาหารที่ปรุงสำเร็จ (อาหารกล่อง) จำนวน 1000 กล่อง ให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดน่าน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และสนับสนุนภารกิจศูนย์ COVID-19 จังหวัดน่าน ตามโครงการ “ARMY DELIVERY” เพื่อประชาชน ในการนี้ นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ร่วมแจกจ่ายอาหารและผลไม้ให้กับประชาชน ณ ลานรวมใจ (ใต้สะพานพัฒนาภาคเหนือ) อ.เมืองน่าน จังหวัดน่าน ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนในพื้นที่มีความสุข และสร้างความซาบซึ้งใจให้กับประชาชนที่มารับแจกจ่ายอาหารในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง ตามนโยบายกองทัพบก ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

เมื่อ 170700 พ.ค. 63 จัด กำลังพลและ รถครัวสนาม จำนวน 1 คัน ร่วมกับชมรมผู้ประกอบการร้านอาหาร จ.น่านจัดกิจกรรมประกอบอาหารเพื่อแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด – 19) ณ ลานรวมใจ (ริมน้ำน่าน) ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน โดยมีนายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธาน
– ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนให้ความสนใจเข้ารับอาหาร จำนวน 1,000 คน
@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน 084-8084888…

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Leave a Reply

Translate »