ลำปาง-มทบ.32 ผสานความหวังดีร่วมกับ กฟผ.แม่เมาะ สนับสนุนกิจกรรม“มีแล้วแบ่งปัน”

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2564 เวลา 15.00 มณฑลทหารบกที่ 32/ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ให้การต้อนรับนายมาโนช ชูชาติวรรณกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการเหมืองแม่เมาะ , นายพัฒนพงศ์ ขันทา ผู้อำนวยการฝ่ายการผลิตโรงไฟฟ้าแม่เมาะและคณะ ในโอกาสเดินทางมามอบน้ำดื่ม จำนวน 2400 ขวด และวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหาร สนับสนุนกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน ณ กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง

ในโอกาสนี้คณะจากโรงไฟฟ้าแม่เมาะได้เดินทางเข้าพื้นที่ไปร่วมการมอบชุดยังชีพให้กับประชาชนที่ยากไร้และได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยร่วมกับทีม แพทย์ของโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี ไปทำการตรวจสุขภาพของประชาชน ในพื้นที่อำเภอเมืองลำปาง ที่บ้านของนายจันทร์ ก้านชมพู อายุ 85 ปี บ้านเลขที่ 22/1 ซ.2 และบ้านของนางสะอาด หมื่นพหล บ้านเลขที่ 380 บ้านเด่น ม.3 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง
ในการนี้ พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 /ผู้อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 มีความยินดีที่มีหน่วยงานร่วมห่วงใยประชาชนและให้การช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่จังหวัดลำปาง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน หน่วยทหารพร้อมยินดีที่จะดำเนินกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน” ช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์โควิดจะดีขึ้นตามลำดับ
ภาวินันท์ บุตรหล้า รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »