ผู้เชี่ยวชาญสมุนไพร แนะวิธีดูแลสุขภาพ-เสริมภูมิต้านทานด้วย ‘สารสกัดกระชายขาว’

0
(0)
image_print

เชื่อว่าคนไทยหลายคนต่างคุ้นเคยกับ ‘สมุนไพร’ เป็นอย่างดี เพราะปัจจุบันได้มีการนำเอาสมุนไพรหลายชนิดมาทำการศึกษาและวิจัย เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลสุขภาพ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้

และหนึ่งในนั้นก็คือ ‘กระชายขาว’ สมุนไพรไทย ที่กำลังมีการศึกษาจากนักวิจัยไทย พบว่า อาจเพิ่มโอกาสในการยับยั้งเชื้อไวรัสได้

อ.ศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ ประธานบริษัท ยาตราศรเทพ จำกัด และบริษัท เอ็มบี ฟู้ดแอนด์เบฟเวอเรจ จำกัด ในฐานะ ‘ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร’ ซึ่งเล็งเห็นคุณค่าของสมุนไพรไทย ได้กล่าวว่า ‘กระชายขาว’ นับเป็นสมุนไพรไทยที่เราทุกคนรู้จักกันดี และกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากกำลังมีการศึกษาของนักวิจัยไทย พบว่า ใน ‘สารสกัดกระชายขาว’ มีสารแพนดูราทิน-เอ และ พิโนสโตรบิน ซึ่งอาจช่วยเพิ่มโอกาสในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดังนั้นทางบริษัท เอ็มบี ฟู้ดแอนด์เบฟเวอเรจ จำกัด จึงได้คิดค้นและพัฒนา นำเอา ‘กระชายขาว’ มาผลิตในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ‘สารสกัดกระชายขาว ตรามีบุญ’ บรรจุในรูปแบบแคปซูล จึงสะดวก รับประทานง่าย ที่สำคัญคือ เลือกใช้สารสกัดกระชายขาวในปริมาณ 200 มิลลิกรัม ซึ่งเทียบเท่าผงกระชายขาว 2,000 มิลลิกรัม เรียกได้ว่า มีความเข้มข้นกว่าการรับประทานผงกระชายขาวโดยทั่วไป มากถึง 10 เท่า เลยทีเดียว

ทั้งยังผสานคุณค่าจากสมุนไพร 3 ชนิดได้แก่ สารสกัดมะขามป้อม สารสกัดขมิ้นชัน และสารสกัดขิง ให้คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อเสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน พร้อมวิตามินซี ที่อุดมด้วยไบโอฟลาโวนอยด์ ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูดซึมวิตามินและสารอาหารต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้น ‘สารสกัดกระชายขาว ตรามีบุญ’ ผลิตจากโรงงานระดับคุณภาพ สะอาด ผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ได้มาตรฐาน GMP / HACCP และได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาของไทย จึงนับเป็นอีกหนึ่งคำตอบใหม่ในการดูแลสุขภาพ และเสริมสร้างภูมิต้านทาน ทั้งนี้ควรหลีกเลี่ยงสำหรับผู้ที่มีโรคตับหรือไตเรื้อรัง และไม่ควรรับประทานต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเวลานาน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ‘สารสกัดกระชายขาว ตรามีบุญ’ ขนาด 30 แคปซูล ราคากระปุกละ 299 บาท สนใจติดต่อสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ทาง Call Center โทร 02 195 2999 Facebook: Meeboon Herbs หรือ Line ID: @MeeboonHerbs

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »