นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา ตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าของขวัญให้แก่ผู้ปฏิบัติงาน ณ อายุรกรรมหญิง โรงพยาบาลพังงา

0
(0)
image_print

วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 09.00 น. ณ โรงพยาบาลพังงา นายแพทย์ชาติชาย กิติยานันท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา ตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าของขวัญให้แก่ผู้ปฏิบัติงาน โดยมี แพทย์หญิงทิพรัตน์ ต้นสกุลประเสริฐ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพังงา พร้อมด้วยบุคลากรสาธารณสุขที่ปฏิบัติงานให้การต้อนรับ

สืบเนื่องจากได้ตรวจพบผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ตึกอายุรกรรมหญิง โรงพยาบาลพังงา เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 โดยนักระบาดวิทยาได้สอบสวนโรคพบมีบุคลากรประวัติทั้งสัมผัสเสี่ยงต่ำ เสี่ยงปานกลาง และเสี่ยงสูง (ตามการจัดลำดับความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาลศิริราช) คณะกรรมการป้องกันและควบคุมการติดเชื้อโรงพยาบาลพังงา จึงกำหนดให้กักตัวในกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงปานกลาง และเสี่ยงสูงทุกราย เพื่อสังเกตอาการ และตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ส่วนผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำให้สังเกตอาการตนเองและปฏิบัติตามหลัก DMHTTA อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ ได้มีมติให้ปิดหอผู้ป่วยอายุรกรรมหญิงเพื่อทำความสะอาดตามหลักการควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด และได้เปิดรับผู้ป่วยไว้รักษาที่ตึกอายุรกรรมหญิงวันแรก เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2564

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »