จังหวัดลำปางรับมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อสนับสนุนเจ้าหน้าที่และใช้ใช้ประโยชน์ตามภารกิจต่างๆของจังหวัดในการคุมเข้มการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19.

0
(0)
image_print

วันนี้ 27 เมษายน 2564 ณ ที่บริเวณมุขด้านหน้าศาลากลางจังหวัดลำปาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 100 กล่อง (2,400 ขวด) เพื่อใช้ประโยชน์ในพื้นที่จังหวัดลำปาง โดยมี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นายชัยธวัช ศิวบวร หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง เป็นผู้รับมอบฯ ตามที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ดำเนินโครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) โดยร่วมกับ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (เดทตอล) สนับสนุนเจล เพื่อส่งเสริมให้เกิดความปลอดภัยในการเดินทางและตระหนักถึงการรักษาความสะอาดให้ถูกสุขอนามัย ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้

ททท.สำนักงานลำปาง จึงมอบเจลล้างมือเดทตอลในครั้งนี้ จำนวน 100 กล่อง ให้กับทางจังหวัดลำปางสำหรับการใช้งานตามวัตถุประสงค์ต่อไป สำหรับเจลล้างมือแอลกอฮอล์ จะถูกส่งมอบและเก็บไว้ที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง เพื่อเตรียมมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดคัดกรองต่างๆ รวมไปถึงหน่วยงานราชการต่างๆที่ให้บริการแก่ประชาชน และจะนำไปใช้ประโยชน์ตามภารกิจต่างๆของจังหวัดลำปางต่อไป.

พัชรา ถิ่นวนา รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »