บ่อนไก่เดิมพันเงินแสน เซียนพนันไก่ชนไม่สนโควิค ผู้ว่าฯลำพูน พร้อมนายอำเภอนำกำลัง อส.บุกจับ กว่า 20 ราย

4.8
(4)
image_print


เวลาประมาณ 21.30 น.วันที่ 25 เมษายน 2564 นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า มีการเปิดบ่อนพนันชนไก่เดิมพันกัน มีเซียนพนันไก่ชนจากทั่วสารทิศมารวมตัวกันเพื่อเล่นพนันชนไก่ โดยไม่กลัวการแพร่ระบาดของโรคโควิค 19 และเกรงกลัวกฎหมาย โดยบ่อนพนันชนไก่ดังกล่าวชื่อว่า บ่อนไก่ชน สวนไผ่ ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 บ้านสันป่าสัก ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน


หลังได้รับการร้องเรียนข้อมูลแน่ชัด นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน จึงได้นำกำลังไปด้วยตัวเอง พร้อมด้วยนายโยธิน ประสงค์ความดี นายอำเภอเมืองลำพูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และกำลัง อส.โดยไม่ได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เพราะเกรงว่าข่าวจะรั่ว โดยข้อมูลระบุว่าบ่อนไก่ชนแห่งนี้มีนายตำรวจคนหนึ่งอยู่เบื้องหลัง

เมื่อไปถึงพบว่ามีรถยนต์จำนวนมากจอดอยู่เต็มบริเวณกว่า 20 คัน เซียนพนันไก่ชนจำนวนกว่า 50 คนกำลังเชียร์ไก่ชนที่กำลังชนกันอย่างเมามันส์ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างก็พากันวิ่งหลบหนีไปจำนวนมาก บ้างก็ไปซ่อนตัวอยู่ในมุมมืด บ้างก็วิ่งหลบหนีไปกลางทุ่งนา บ้างก็เข้าไปหลบในห้อง บ้างก็ไปหลบนอนอยู่ในรถยนต์ล๊อกประตูกว่าเจ้าหน้าที่จะเรียกออกมาได้ก็นานพอสมควร นับรวมผู้ต้องหาทั้งหมด 21 ราย รวมทั้งเจ้าของบ่อนพนันไก่ชนด้วย หลังจากนั้นจึงตรวจยึดหลักฐานเช่นอุปกรณ์การชนไก่ พร้อมกับไก่ชนจำนวนกว่า 10 ตัว ผู้ต้องหาชายหญิงรวม 21 ราย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เหมืองจี้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
สำหรับบ่อนไก่ชนแห่งนี้ตั้งแต่มีสถานการณ์โควิค ระลอกใหม่มาก็ไม่เคยหยุดและไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่หวั่นเกรงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า เปิดชนไก่พนันเอาทรัพย์สินกันทุกวันอาทิตย์ สำหรับวันอาทิตย์นี้เป็นนัดพิเศษ เพราะเป็นวันที่ระลึกคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช วันที่ 25 เมษายน ช่วงบ่ายที่ผ่านมาจึงมีนัดชิงเดิมพัน 110,000 บาท มีการประกาศเชิญชวนเซียนไก่ชนจากหลายจังหวัดเข้ามาเดิมพันกัน ผ่านโซเซี่ยล(เฟสบุ๊ก) โดยไม่หวั่นเกรง มีกระแสข่าวว่ามีการจ่ายค่าอำนวยความสะดวกให้นายตำรวจคนหนึ่ง และมีการรับรองความปลอดภัยว่าไม่ถูกจับอีกด้วย

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 4.8 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 4

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »