หมอ อุ๋ย เดินสายแจกหน้ากากอนามัย สองแสนชิ้นให้กับพี่น้องชาวแพร่ ส่วนผู้ติดเชื้อเหลือเพียง 41 ราย

5
(4)
image_print

สถานการณ์โควิด 19 แพร่ เริ่มเบาบาง วันนี้เพิ่ม 2รวม 65 ราย แต่รักษาหายแล้ว 24 รายกลับบ้านได้ ส่วนที่รักษา มีเพียง 41 ราย    ส่วนหมออุ๋ย ด้วยความห่วงใย หมออุ๋ยจัดหน้ากากอนามัยลงแจกพื้นที่ กำนันผู้ใหญ่บ้าน อบต และหน่วยงานต่างๆจำนวนสองแสนชิ้น ทยอยแจก

ส.ส.นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล  ส.ส.บัญชีรายชื่อ จังหวัดแพร่ ได้ร่วมกับทีมงาน นำหน้ากากอนามัย จำนวน 100,000 ชิ้น ลงพื้นที่แจกจ่ายให้กับ กำนันผู้ใหญ่บ้าน อบต.ต่างๆในจังหวัดแพร่ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้พี่น้องชาวแพร่ให้ได้ทั่วถึง

นายแพทย์นิยม เผยว่า  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้พี่น้องจังหวัดแพร่ มีผู้ประสบภัยและติดเชื้อนี้ไปแล้วหลายสิบราย ด้วยความห่วงใยพี่น้องชาวแพร่ ขอให้ทุกท่านได้รักษาร่างกายปฏิบัติตามคำแนะนำของทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด การ์ดอย่าตก เราต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปด้วยกันให้ได้   การที่นำเอาหน้ากากมาจ่ายแจกให้กับประชาชนชาวแพร่ครั้งนี้เป็นเพราะความห่วงใยในสถานการณ์เช่นนี้ ต้องการให้พี่น้องชาวแพร่รอดปลอดภัยจากโรคร้าย แม้จะไม่รุนแรงหรืออันตาย แต่สิ่งที่ตามมาทำให้พี่น้องชาวแพร่ต้องรำบากกับการทำมาหากิน  สำหรับหน้ากากอนามัย วันนี้ตามมาอีก 100,000 ชิ้น หากหน่วยงานหรือพี่น้องยังไม่ได้รับติดต่อไปยัง ท้องถิ่นของท่านได้ทุกเวลา และจะนำไปแจกจ่ายให้ครบทุกแห่ง และขอให้พี่น้องชาวแพร่จงรอดจากภัยร้ายนี้ทุกคน  และตนเองก็ยังติดตามเฝ้าดูแลพี่น้อง อย่างใกล้ชิด

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของจังหวัดแพร่ วันนี้เพิ่มผู้ติดเชื้ออีก 2 ราย รวม เป็น 65 ราย แต่ที่รักษาหายแล้ว 24 ราย ยังคงรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล 41 ราย คาดว่าสถานการณ์จะเบาบางลงในช่วงสิ้นเดือนนี้

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 4

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
3.67 (3 votes)

Leave a Reply

Translate »